Máy tính All-in-One và màn hình mới từ Lenovo

Ý Nhi| 13/01/2020 09:00

Lenovo công bố chiếc máy bàn tất cả trong một ThinkCentre M90a All-in-One (AIO) mới với khả năng bảo mật tốt nhất, các tính năng thông minh cùng quản lý dây cable ẩn.

Máy tính All-in-One và màn hình mới từ Lenovo

ThinkCentre M90a AIO đáp ứng nhu cầu mà mọi máy AIO cần có: Hiệu năng vượt trội nhờ bộ xử lý Intel Core Gen 10 cùng chức năng Modern Standby truy cập nhanh, bổ sung tính năng bảo mật ThinkShield. Máy sở hữu màn hình FHD 23,8 inch với tùy chọn PrivacyGuard giúp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm.

Camera IR với ThinkShutter giúp khóa ống kính, đảm bảo bạn chỉ lên hình khi muốn, và có thể dùng để đăng nhập sinh trắc học nhận dạng khuôn mặt qua Windows Hello.

Máy được kết nối với màn hình ThinkVision với viền mỏng, kiểu dáng thiết kế gọn gàng. Hệ thống quản lý dây cable ẩn tích hợp trong giá đỡ khoa học, mang tới một giải pháp AIO cực kỳ gọn gàng.

ThinkVision Creator Extreme mới là màn hình tương thích HDR1000 27 inch, hiển thị hình ảnh chân thực nhờ 1.152 điểm đèn mini-LED cùng 10.368 đèn LED. Màn hình có độ chính xác cao, độ chính xác màu sắc được hiệu chỉnh tới 99% dải màu đồ họa.

ThinkVision T34w-20 mới là màn hình cong 34 inch 1500R có tỷ lệ khung hình 21:9, độ phân giải 3440 x 1440 cùng giải pháp một cổng USB Type-C, tính năng Smart Power có thể truyền dẫn tới 75W nguồn điện, lưu lượng dữ liệu và video.

ThinkVision P27h-20 có màn hình QHD sắc nét cùng bộ loa tích hợp sẵn. Giải pháp cổng USB Type-C với tính năng Smart Power có thể truyền dẫn nguồn tới 90W, kết nối ethernet, lưu lượng âm thanh, video và dữ liệu. Chế độ đa màn hình cũng dễ dàng được thiết lập khi sử dụng cổng DisplayPort, thiết kế với chân đế vững chắc có thể nâng cao tới 135mm và góc nghiêng có thể điều chỉnh mang lại sự thoải mái cho người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy tính All-in-One và màn hình mới từ Lenovo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO