Synology giới thiệu Diskstation DS220J

Ngọc Yến| 19/03/2020 09:28

Synology Inc. đã ra mắt thiết bị NAS 2-bay DiskStation DS220j, giải pháp đám mây cá nhân để lưu trữ và quản lý dữ liệu.

Synology giới thiệu Diskstation DS220J

Michael Wang - Giám đốc sản phẩm tại Synology Inc. cho biết: "Việc chụp ảnh và quay video đã trở nên dễ dàng hơn, cho phép bất kỳ ai cũng có thể trở thành người sáng tạo nội dung. Do đó, việc quản lý và bảo quản hiệu quả tài sản kỹ thuật số, cho dù là sử dụng cá nhân hoặc chia sẻ với người khác, đã trở thành một thách thức chung. DS220j với chi phí hợp lý cho phép mọi người dễ dàng thiết lập một đám mây cá nhân để lưu trữ và sắp xếp dữ liệu từ các thiết bị khác nhau".

Bắt đầu sao lưu dữ liệu của bạn: Với tính năng sao lưu ảnh tự động trên thiết bị di động giúp bạn dễ dàng quản lý nội dung. Giải pháp quản lý ảnh cá nhân Synology Moments cho phép bạn xem toàn bộ bộ sưu tập ảnh và video của mình ở bất kỳ đâu, giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị di động.

Tạo đám mây cá nhân của riêng bạn với Synology Drive để sao lưu nhiều phiên bản của các tập tin trên máy tính. Dễ dàng chia sẻ và đồng bộ hóa các tập tin với người khác và trên các thiết bị.

Tính năng bổ sung: Hỗ trợ dung lượng lên tới 32TB, hỗ trợ Time Machine trên MacOS, sao lưu và đồng bộ hóa với các thiết bị hoặc đám mây công cộng khác

Hỗ trợ bởi hệ điều hành Synology DiskStation Manager: DS220j hoạt động trên hệ điều hành DiskStation Manager - nền tảng vững chắc cho việc quản lý dữ liệu, cung cấp nhiều tính năng bảo mật dữ liệu và tăng cường hiệu quả công việc. Synology đã nhận được nhiều giải thưởng truyền thông, đứng đầu hạng mục NAS tầm trung trong khảo sát giải pháp lưu trữ của Tech Target và giành giải thưởng PC Mag Business Choice lần thứ 6.

Để biết thêm thông tin về DS220j, vui lòng truy cập tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Synology giới thiệu Diskstation DS220J
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO