Ống kính Canon RF85mm f/1.2L USM mới

Lữ Ý Nhi| 05/07/2019 09:00

Canon ra mắt ống kính một tiêu cự RF85mm f/1.2L USM chuyên dùng cho chụp ảnh chân dung, được bổ sung nhiều tính năng vượt trội giúp tối ưu hiệu suất quang học với khẩu độ lớn và tốc độ lấy nét nhanh.

Ống kính Canon RF85mm f/1.2L USM mới

Ống kính RF mới này thuộc dòng L cao cấp, sử dụng công nghệ ngàm RF hiện đại của EOS R và được sản xuất dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Với đường kính lớn và khoảng cách từ thấu kính sau đến cảm biến được rút ngắn, ống kính RF85mm f/1.2L USM đạt được độ phân giải f/1.2 cực cao và chức năng lấy nét tự động cực nhanh.

Với khẩu độ lớn f/1.2, ống kính RF85mm f/1.2L USM bảo toàn trọn vẹn chất lượng ánh sáng giúp kiểm soát phơi sáng và khẩu độ tròn 9 lá khẩu cũng cho được hiệu ứng bokeh đẹp. Bên cạnh đó, khẩu độ f/1.2 cho phép chụp những bức ảnh sắc nét trong môi trường ánh sáng thấp với tốc độ chụp nhanh hơn. RF85mm f/1.2L USM có khoảng cách lấy nét tối thiểu 0,85m và độ phóng đại 0,12x, được cải tiến với 13 tầng kính chia thành 9 nhóm, gồm yếu tố quang học khúc xạ quang phổ xanh lam - BR) tại cùng một vị trí, một thấu kính UD và một thấu kính phi cầu nhằm đạt được chất lượng hình ảnh vượt trội.

Lớp tráng phủ nano đặc trưng (ASC) nhằm giảm hiện tượng chói và bóng mờ ở ống kính do phản xạ ánh sáng. Người dùng có thể chọn các thiết lập gồm giá trị khẩu độ, tốc độ chụp, độ nhạy ISO và bù sáng. Vòng điều khiển cho cảm nhận chính xác ở dạng click - dừng khi người dùng điều chỉnh ống kính. Người dùng có đến ba nút điều khiển để thiết lập khẩu độ, tốc độ chụp và độ nhạy ISO tương ứng, nhờ đó các thao tác cần nhiều bước được thực hiện dễ dàng hơn. Ống kính RF85mm f/1.2L USM giá dự kiến 68 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ống kính Canon RF85mm f/1.2L USM mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO