Loạt sản phẩm công nghệ cho mùa mua sắm cuối năm

Minh Huy| 25/12/2021 09:00

Điện thoại, loa, máy lọc không khí, máy giặt... là những sản phẩm công nghệ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đáp ứng nhu cầu người dùng cuối năm, các sản phẩm mới này đa dạng mẫu mã và nâng cấp nhiều tính năng tiện ích.

Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro

Xiaomi-Smart-Air-Purifier-4-Pr-5938-6461

Máy lọc không khí thông minh phiên bản mới nhất của Xiaomi được trang bị hệ thống lọc 3 trong 1 cùng một loạt tính năng để đảm bảo hiệu suất lọc không khí hàng đầu. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng bộ lọc hiệu quả cao Xiaomi High Efficiency Filter làm bộ lọc lõi giúp loại bỏ hiệu quả tới 99,97% các hạt nhỏ đến 0,3 micron.

Không chỉ vậy, nhằm nâng cao hơn hiệu quả làm sạch không khí, máy lọc không khí thông minh Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro còn tích hợp bộ tạo ion âm giúp loại bỏ các hạt trong không khí như phấn hoa, lông động vật, bụi và bào tử nấm mốc.

Về mặt hiệu quả, máy lọc không khí thông minh Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro mang đến tốc độ lọc bụi mịn trong không khí (PCADR) 500m3/giờ và tốc độ lọc khí độc trong không khí (FCADR) 185m3/giờ có khả năng làm sạch không khí của một căn phòng 40m2 trong vòng 15 phút. Thiết bị này cũng được thiết kế để trở nên nhạy hơn nhằm phát hiện các hạt trong không khí ở mọi kích cỡ với cảm biến PM2.5 và PM10.

Sản phẩm được bán chính thức tại thị trường Việt Nam với giá 6,29 triệu đồng từ ngày 17/12/2021.

Loa cột EVOLVE 50M

EVOLVE-50M-1841-1640319577.jpg

Hệ thống loa cột EVOLVE 50M được trang bị công nghệ QuickSmart hoàn toàn mới của Electro-Voice, bàn trộn tích hợp, cùng tính năng DSP. Dòng loa cột này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các ban nhạc, nhạc sĩ, công ty cho thuê âm thanh - ánh sáng, DJ và bất kỳ sự kiện nào yêu cầu hiệu suất âm thanh chuyên nghiệp trong một siêu phẩm nhỏ gọn và di động.

Sản phẩm được trang bị loa toàn dải cùng 8 trình điều khiển neodymium 3,5 inch mang lại phạm vi phủ âm siêu rộng, lên đến 120°, nhờ thiết kế ống dẫn sóng độc quyền của Electro-Voice. Độ phủ âm 40°theo chiều dọc cùng thiết kế toàn dải bất đối xứng, giúp âm thanh được lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí của sân khấu, đảm bảo tiếp cận đến mọi khán thính giả.

Vỏ loa array được chế tạo từ vật liệu composite bền vững cùng tay cầm bằng nhôm tiện dụng. Bên cạnh đó, phần loa siêu trầm 12 inch được đặt trong một lớp vỏ dày 15mm, cùng thiết kế các lỗ thông giúp tăng cường hiệu suất âm thanh, mang đến tính phủ âm rộng và đồng đều. Loa trầm và cột loa được kết nối thông qua một cực nhôm đối xứng với hệ thống dây điện bên trong và chốt hỗ trợ từ tính. Tất cả mọi loa đều được bảo vệ bởi một lưới thép khổ 18 và sơn tĩnh điện.

Một ampli Class-D tiên tiến được tích hợp bên trong, cung cấp công suất lên đến 1.000W. Người dùng có thể kết nối EVOLVE 50M với các thiết bị khác qua Bluetooth với tốc độ cao và ổn định, đảm bảo chất lượng âm thanh nhất quán và phát nhạc một cách dễ dàng.

Hệ thống loa EVOLVE 50M hiện được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá 68,5 triệu đồng.

Smartphone POCO M4 Pro 5G

POCO-M4-Pro-5G-2801-1640319577.jpg

POCO M4 Pro 5G mang tất cả điểm nổi bật của một chiếc smartphone cao cấp, bao gồm bộ kết nối hiện đại nhất với modem 5G tích hợp và hỗ trợ sóng chờ 5G kép, cùng với công nghệ UFS 2.2 cho tốc độ ghi nhanh hơn và khả năng đa nhiệm vượt trội.

Máy trang bị bộ xử lý 8 nhân Mediatek Dimensity 810 được phát triển trên quy trình 6nm, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. POCO M4 Pro 5G là chiếc điện thoại dòng M-series đầu tiên có công nghệ sạc nhanh 33W Pro siêu tốc, có thể sạc pin 5.000mAh lên 100% chỉ trong 59 phút - gần một nửa thời gian so với thế hệ trước. Không những vậy, chỉ với 10 phút sạc, người dùng sẽ có tới 2 giờ phát video trực tuyến.

POCO M4 Pro 5G cũng là điện thoại đầu tiên của dòng M-series có cảm biến camera ấn tượng 50MP và camera góc siêu rộng 8MP, kết hợp với loạt tính năng máy ảnh sáng tạo để cung cấp chi tiết ảnh rõ nét hơn và những bức ảnh phong cảnh ngoạn mục.

Điện thoại POCO M4 Pro 5G phiên bản 6GB + 128GB được bán chính thức tại thị trường Việt Nam với giá 5,99 triệu đồng từ ngày 12/12/2021.

Máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới

Electrolux-UltimateCare-1419-1640319577.

Electrolux giới thiệu dòng máy giặt, máy giặt sấy UltimateCare thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, được tích hợp những công nghệ tiên tiến và cảm biến AI thông minh giúp tối ưu quy trình giặt giũ, tiết kiệm và thân thiện hơn với môi trường.

Cảm biến AI thông minh giúp tẩy sạch 49 loại vết bẩn. Công nghệ Sensorwash với cảm biến kép AI thông minh thực hiện đo độ bẩn quần áo trước khi giặt và cặn chất giặt còn lại sau lần xả đầu tiên. Chu trình giặt sẽ được điều chỉnh để tẩy sạch cặn hóa chất và các vết bẩn cứng đầu.

Công nghệ AutoDose tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả một cách chính xác theo khối lượng và độ bẩn của quần áo; giúp giặt sạch hiệu quả, bảo vệ sợi vải. Kết thúc chu trình giặt, công nghệ HygienicCare sẽ phun hơi nước vào lồng giặt để loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

Máy còn được tích hợp công nghệ Ultramix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt, giúp giặt sạch sâu, tránh để lại cặn hóa chất trên quần áo mà không cần phải giặt đi giặt lại nhiều lần. Ứng dụng Electrolux Life giúp kết nối Wi-Fi với máy giặt để nhận tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Loạt sản phẩm công nghệ cho mùa mua sắm cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO