Fortinet và Siemens tích hợp công nghệ Tường lửa Thế hệ mới

YN| 21/12/2019 07:16

Fortinet hợp tác liên minh công nghệ với Siemens giới thiệu giải pháp hợp tác đầu tiên cùng thỏa thuận phân phối trên toàn thế giới. Đây là giải pháp kết hợp những công nghệ ưu việt nhất trong ngành giúp giải quyết các yêu cầu về bảo mật đặc biệt và khả năng kết nối của hệ thống mạng công nghệ vận hành (OT).

Fortinet và Siemens tích hợp công nghệ Tường lửa Thế hệ mới

Mặc dù môi trường OT thường tách biệt với phần còn lại của hệ thống mạng công nghệ thông tin (IT), nhưng những nỗ lực hội tụ IT và OT để cung cấp kết quả kinh doanh nhanh nhạy và linh hoạt hơn đã khiến các hệ thống kiểm soát công nghiệp (ICS) và hệ thống OT gia tăng rủi ro về an ninh mạng.

Theo khảo sát SANS năm 2019 về hệ thống OT/ICS, chỉ hơn 50% số người được hỏi đánh giá mức độ rủi ro không gian mạng của ICS đối với tổ chức của họ là “nghiêm trọng” hoặc “cao”. Tuy nhiên, với bản chất của nhiều môi trường OT, các giải pháp bảo mật thông tin truyền thống đôi khi có thể để lại những lỗ hổng trong việc bảo vệ các hệ thống cũ hoặc nhạy cảm.

Ngoài ra, việc triển khai kết nối và bảo mật đáng tin cậy trong môi trường khắc nghiệt và thường xuyên điều khiển từ xa hoặc môi trường trạm biến áp thường không dễ dàng. Mặc dù các sản phẩm chuyên dụng cho môi trường khắc nghiệt đúng là có tồn tại, việc tập hợp và sử dụng các phần khác nhau của một giải pháp toàn diện có thể tạo ra các vấn đề về kết nối, độ tin cậy, không gian và thậm chí cả bảo mật vật lý.

Giải pháp Fabric-Ready đầu tiên của Fortinet và Siemens tích hợp công nghệ tường lửa thế hệ mới FortiGate hàng đầu của Fortinet với dòng thiết bị chuyển mạch và bộ định tuyến của nền tảng đa dịch vụ Ruggedcom, nhằm cải thiện khả năng tích hợp của an ninh mạng vào các vị trí trong môi trường khắc nghiệt như các trạm điện, đồng thời đơn giản hóa việc quản lý, không gian và các sự cố về điện.

Giải pháp này cung cấp một thiết bị tích hợp duy nhất cho các mạng OT. Bằng cách đơn giản hóa việc triển khai thành một thiết bị phần cứng duy nhất thì các vấn đề về điện năng, không gian, bảo mật vật lý và các vấn đề về kết nối thường gặp phải bên ngoài một mô hình triển khai từng thiết bị đơn lẻ đã được giải quyết.

Quản lý từ xa đơn giản hóa hơn nữa việc triển khai và quản lý liên tục. Ngoài giải pháp chung này, Siemens sẽ mang đến thị trường tường lửa VM thế hệ mới FortiGate của Fortinet đi kèm với APE 1808 để nâng cao hơn nữa tính sẵn có của các giải pháp bảo mật tiên tiến trong môi trường OT.

Fortinet Security Fabric cung cấp cách tiếp cận trên nền tảng tích hợp và tự động ưu việt để bảo mật thông tin qua các giải pháp được xây dựng có mục đích và thông tin về các mối đe dọa AI, kết hợp với quan hệ đối tác chiến lược với một số chuyên gia bảo mật hàng đầu trong ngành. Không giống như hầu hết nền tảng bảo mật, Fortinet Security Fabric đủ linh hoạt để dễ dàng đáp ứng và tích hợp với một số lượng lớn đối tác để cung cấp phạm vi bảo mật thông tin thực sự toàn diện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fortinet và Siemens tích hợp công nghệ Tường lửa Thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO