Công nghệ đón chào năm mới

MH| 15/01/2022 04:51

Các sản phẩm công nghệ được giới thiệu sẽ là lựa chọn mua sắm cho người dùng trong dịp đầu năm mới 2022.

Tai nghe không dây Huawei FreeBuds Lipstick

Huawei-FreeBuds-Lipstick-2.jpg

Huawei Việt Nam vừa chính thức ra mắt tai nghe không dây Huawei FreeBuds Lipstick phiên bản giới hạn với thiết kế hình thỏi son độc đáo. Sản phẩm là sự góp sức của đội ngũ chuyên gia thiết kế đến từ các lĩnh vực thời trang cao cấp, ô tô, kỹ thuật số và chiến lược thương hiệu tại trung tâm nghiên cứu thẩm mỹ học Paris của Huawei. 

Tai nghe thiết kế sang trọng và thanh lịch với thân vỏ bằng thép không gỉ cùng những đường cong tinh tế, sắc sảo. Hộp sạc được đánh bóng và xử lý qua 30 quy trình phức tạp để tạo nên bề mặt nhẵn như gương. Phần này cũng có thiết kế từ tính, tạo nên tiếng "click" như trải nghiệm đóng thỏi son của phái đẹp. Cùng với hộp quà mang mùi thơm đặc biệt, sản phẩm tạo nên cảm giác thích thú cho người dùng khi mở hộp.

Thiết kế của sản phẩm này là sự kết hợp hài hòa giữa ba tông màu đen, vàng và đỏ, tái hiện chính xác diện mạo của một thỏi son cổ điển. Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, sắc vàng thể hiện nét sang trọng, tông đỏ truyền tải sự nhiệt huyết và quyến rũ.

Dựa trên hệ thống mô phỏng công thái học với hơn 10.000 mẫu tai người và thí nghiệm tái hiện áp lực diện rộng trên 8 phần của tai, Huawei đã cải tiến thiết kế tai nghe nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng khi đeo.

Tính năng EMUI 12 Device+ cho phép người dùng truyền video từ điện thoại thông minh sang Huawei Vision, PC hoặc máy tính bảng và truyền âm thanh đến tai nghe một cách liền mạch. Người dùng có thể ghép đôi đồng hồ thông minh Watch GT với tai nghe FreeBuds Lipstick để quản lý chế độ khử tiếng ồn, kiểm tra tuổi thọ pin và điều khiển quá trình phát lại nhạc. Với công nghệ mã hóa âm thanh trò chơi hoàn toàn mới, FreeBuds Lipstick có thể giảm độ trễ xuống còn 90ms, giữ âm thanh nghe được luôn chính xác với từng diễn biến trên màn hình.

Ngoài khả năng kết nối mượt mà, sản phẩm có thể ghi lại âm thanh trung thực cao với tốc độ lấy mẫu lên đến 48kHz. Khi tắt tính năng khử tiếng ồn, tai nghe có thể cung cấp 22 giờ phát nhạc khi đi kèm vỏ hộp đã sạc đầy hoặc 4 giờ phát nhạc với riêng tai nghe được sạc đầy. FreeBuds Lipstick có giá 4,99 triệu đồng, chính thức lên kệ từ ngày 5/1/2021.

Camera Bosch Autodome Inteox 7000i 

Bosch-Autodome-Inteox-7000i.jpg

Bosch ra mắt dòng sản phẩm Autodome Inteox 7000i hoàn toàn mới thuộc phân khúc camera quay quét Autodome, ứng dụng quản lý camera giám sát mở toàn phần Inteox -  nền tảng được thiết kế để nâng chuẩn lĩnh vực an toàn và an ninh, cho phép người dùng, nhà tích hợp hệ thống và nhà phát triển ứng dụng tự do đổi mới và sáng tạo không giới hạn. 

Hệ thống Autodome Inteox 7000i được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), mang đến khả năng phân tích thông tin giám sát cả khi chủ thể và ống kính camera cùng di chuyển, khả năng  "tự học" và tính năng phân tích dựa trên mạng nơron nhân tạo (Deep Neural Network - DNN). Người dùng còn có thể bổ sung phần mềm từ bên thứ ba vào dòng sản phẩm Autodome mới, tùy vào nhu cầu sử dụng.  

Dòng sản phẩm Autodome Inteox 7000i mới hỗ trợ các giải pháp dự đoán, nhờ việc phân tích siêu dữ liệu thông qua tính năng phân tích video giám sát thông minh (Intelligent Video Analytics - IVA) giúp camera có thể "hiểu" những gì chúng đang nhìn thấy, chuyển đổi lượng lớn dữ liệu video được thu về liên tục trong hệ thống thành những thông tin hữu ích, giúp dự đoán được các hành động có thể xảy ra tiếp theo. Từ đó, giúp người dùng có thể nhanh chóng đưa ra quyết định cần thiết trong mọi tình huống. 

Bên cạnh đó, công nghệ Camera Trainer được phát triển dựa trên mô hình máy học (Machine Learning), cho phép các chuyên gia kỹ thuật "dạy" camera "học và hiểu" cách đáp ứng với những yêu cầu giám sát tùy thuộc vào từng môi trường lắp đặt khác nhau, từ đó mở ra phạm vi ứng dụng thực tiễn như tự nhận biết chỗ đậu và đỗ các loại xe khác nhau còn trống hay không, tình huống nào thì cần phát báo động. 

Với các tính năng trên, camera giám sát Autodome Inteox 7000i vừa giúp tạo nên bức tranh giám sát tổng quan, mà vẫn phân tích mật độ và lưu lượng chủ thể một cách chính xác và hiệu quả. Nhờ tích hợp AI, khả năng bổ sung phần mềm từ bên thứ ba và công nghệ starlight, Autodome Inteox 7000i là giải pháp lý tưởng cho các không gian rộng lớn như giám sát thành phố hay kiểm soát tình hình giao thông đông đúc. 

Smartphone Samsung Galaxy S21 FE 5G

Samsung-Galaxy-S21-FE-5G-2.jpg

Dòng điện thoại Galaxy S21 Series của Samsung vốn nổi tiếng với chất lượng máy ảnh hàng đầu trong phân khúc nhờ được trang bị một thiết lập bộ camera chuyên nghiệp để ghi lại những bức ảnh sống động nhất. 

Mẫu smartphone Samsung Galaxy S21 FE 5G có camera trước 32MP để chụp những bức ảnh selfie chất lượng cao có thể chụp nhóm một cách đầy đủ, gọn gàng nhất trong một khung ảnh; sau đó dùng tính năng phục hồi khuôn mặt bằng trí tuệ nhân tạo (AI) nâng cao giúp mọi chủ thể trong bức ảnh ở trạng thái đẹp nhất.

Samsung Galaxy S21 FE 5G được trang bị bộ xử lý ứng dụng siêu nhanh và mới nhất tương tự trên dòng S21. Game thủ và streamer sẽ được cung cấp trải nghiệm chất lượng hình ảnh và đồ họa sắc nét, chất lượng cao trên màn hình Dynamic AMOLED 2X 120Hz cùng tốc độ phản hồi cảm ứng 240Hz mới của Galaxy S21 FE 5G.

Samsung Galaxy S21 FE sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/1/2022 với 4 màu sắc xanh olive, tím pastel, trắng flora hoặc đen graphite và ba phiên bản với giá bán lẻ đề xuất: phiên bản RAM 6GB/ROM 128GB giá 15,99 triệu đồng, phiên bản RAM 8GB/ROM 128GB giá 16,99 triệu đồng và phiên bản RAM 8GB/ROM 256GB giá 18,99 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ đón chào năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO