Sản phẩm mới

LocknLock chào thu tháng 9 với ưu đãi đến 50%++

Hoàng Dung 11/09/2024 - 09:00

Từ ngày 13-15/09, LocknLock sẽ triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Theo đó, thương hiệu gia dụng nổi tiếng từ Hàn Quốc mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm với mức giảm giá cực hấp dẫn, lên đến 50%.

Những sản phẩm được ưa chuộng như nồi cơm điện đa năng, nồi chiên không dầu, bình giữ nhiệt, và bộ hộp cơm giữ nhiệt đều được giảm giá mạnh, với các sản phẩm “hot” mỗi ngày có mức giảm đặc biệt.

led-1760x960px-01.jpg

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng sẽ nhận quà tặng hấp dẫn khi mua sắm với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên và tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng Lucky Draw. Với mỗi hóa đơn từ 2 triệu đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu các giải thưởng giá trị như máy pha cà phê LocknLock, kệ Ti vi, máy hút bụi và nhiều phần quà khác.

led-1760x960px-02.jpg

Ngoài ra, LocknLock còn mang đến các minigame thú vị cho khách hàng tại cửa hàng như check-in nhận quà, khảo sát nhanh nhận quà, quà cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày và quà cho khách hàng tự lái xe đến mua sắm.

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn ngay những sản phẩm gia dụng yêu thích với giá cực ưu đãi. Ghé ngay gian hàng F2C Bắc Ninh hoặc truy cập website https://locknlock.store để tham gia và nhận các ưu đãi đặc biệt.

Nổi bật
Đọc nhiều
LocknLock chào thu tháng 9 với ưu đãi đến 50%++
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO