Liverpool du đấu mùa hè tại Premier League Asia Trophy Hong Kong 2017

TĂNG KHÁNH| 20/07/2017 05:47

Huấn luyện viên Jürgen Klopp cùng các học trò tham dự chuyến du đấu mùa hè tại giải Premier League Asia Trophy Hong Kong 2017.

Liverpool du đấu mùa hè tại Premier League Asia Trophy Hong Kong 2017

Huấn luyện viên (HLV) Jürgen Klopp của Liverpool cùng các học trò tham dự chuyến du đấu mùa hè tại giải Premier League Asia Trophy Hong Kong 2017.

HLV người Đức cho biết: “Chúng tôi vượt hơn 5.000 dặm từ Liverpool đến Hong Kong cho giải đấu này. Thế nhưng chuyến đi thật đặc biệt vì chúng tôi có hơn 2 triệu người hâm mộ ở đây. Thật tuyệt vời khi đội bóng được ở đây để tạo ra những trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ, như một sự tri ân của chúng tôi”.

Premier League Asia Trophy là giải đấu diễn ra hai năm một lần, được tổ chức lần đầu tại Kuala Lumpur năm 2003. Giải đấu tại Hong Kong từ 19-22/7/2017 là lần tổ chức thứ 8, gồm 4 đội đến từ giải ngoại hạng Anh: Liverpool, Leicester City, West Bromwich Albion và Crystal Palace. Giải đấu sẽ không có đội chủ nhà, diễn ra đồng thời với hàng loạt các chương trình huấn luyện và hoạt động cộng đồng của các đội. Đây là lần thứ hai Liverpool tham gia giải đấu (lần đầu năm 2007), 3 đội còn lại đều là lần đầu góp mặt tại Premier League Asia Trophy. Các đội đã qua vòng đấu loại trực tiếp vào đêm qua 19/7, Liverpool sẽ chơi trận chung kết với Leicester City vào ngày 22/7 tới.

Đây là lần thứ hai Lữ đoàn Đỏ có trọn vẹn mùa hè để chuẩn bị cho giải đấu mới kể từ khi ông Kloop nắm quyền HLV trưởng vào 10/2015. Ngoài những trận giao hữu trong nước, Liverpool có những đợt tập huấn tại châu Á. Theo ông Kloop, đây là giai đoạn quan trọng để các cầu thủ tập luyện, phối hợp ăn ý với nhau hơn. Việc thắt chặt tình đồng đội trong các đợt tập huấn là nền tảng để bắt đầu mùa giải mới thành công. Đồng thời, tại Hong Kong, Liverpool ra mắt áo đấu mới khá lạ lẫm với màu cam nổi bật và tổ chức kỷ niệm 125 năm biểu tượng truyền thống của CLB.

Đại diện nhà tài trợ chính của CLB Liverpool, ông Benjamin Hung - Giám đốc điều hành Ngân hàng Standard Chartered tại Trung Quốc và khu vực Bắc Á cho biết: "Liverpool có một lượng người hâm mộ rất lớn tại Hồng Kông và việc Standard Chartered tài trợ cho CLB 4 năm qua là nhằm mang lại trải nghiệm “không thể mua bằng tiền”cho người hâm mộ nói chung và những khách hàng của Standard Chartered nói riêng".

Đại diện Standard Chartered cũng "tiết lộ" Liverpool là một trong những đội bóng nổi tiếng nhất ở những thị trường mà Standard Chartered hoạt động.

CLB Liverpool cũng là đối tác quan trọng của Standard Chartered trong các chương trình cộng đồng. Đội bóng này từng mặc chiếc áo đấu đặc biệt với logo “Seeing is Believing" trong trận đấu với Manchester United năm 2016, bán đấu giá băng đội trưởng của Jordan Henderson và cặp kính của Jürgen Klopp, quyên góp được 340.000 USD trong chương trình nâng cao nhận thức về mù lòa ảnh hưởng đến 285 triệu người.

Với những thành công đó, đại diện Standard Chartered cho biết sẽ tiếp tục tài trợ cho “The Reds”.

 >>Giải Ngoại hạng Anh: Không chỉ là chuyện quảng cáo...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Liverpool du đấu mùa hè tại Premier League Asia Trophy Hong Kong 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO