Liên hoan ẩm thực món ngon các nước

Thanh Hảo| 17/07/2020 07:41

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM tại công viên Lê Văn Tám (Q.1), từ ngày 16-19/7/2020, Liên hoan ẩm thực các nước với gần 50 gian hàng giới thiệu đến du khách đa dạng món ngon trong và ngoài nước.

Liên hoan ẩm thực món ngon các nước

Các gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn thu rất đông du khách

Với chủ đề "Sài Gòn - TP.HCM sống động từng trải nghiệm", Ngày hội Du lịch TP.HCM năm nay quy tụ hơn 230 gian hàng của 26 đơn vị, đến từ 50 tỉnh, thành cả nước, gồm doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ, ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Trong đó, có gần 50 gian hàng ẩm thực với nhiều món ngon của các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Hoa...

Đến ngày hội, du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động tư vấn cụ thể cho khách hàng về chương trình, sản phẩm du lịch và các hoạt động khác như mini game, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà lưu niệm khi khách check-in tại gian hàng...

Bên cạnh đó, du khách tham gia ngày hội còn được thưởng thức ẩm thực Việt Nam và món ngon các nước do các đầu bếp chuyên nghiệp tại những nhà hàng uy tín thực hiện; thưởng thức các chương trình biểu diễn ẩm thực Việt Nam và quốc tế, những màn trình diễn của các bartender hàng đầu Việt Nam và nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Tham gia ngày hội, du khách sẽ được giới thiệu nhiều chùm tour giá hấp dẫn với những điểm đến trong nước "hot" nhất, và đặc biệt những sản phẩm tour này cũng sẽ được giảm giá sâu thêm 20% khi mua trực tiếp tại ngày hội. Với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa, Ngày hội Du lịch TP.HCM góp phần thực hiện chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Liên hoan ẩm thực món ngon các nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO