Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Du lịch nội địa
Nhiều chương trình kích cầu du lịch nội địa trong mùa hè 2024
Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và mùa du lịch hè 2024, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch sẽ triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu".
Sống đẹp mỗi ngày
Du lịch nội địa mất thế cạnh tranh?
Theo thông tư mới của Bộ Giao thông vận tải, từ 1/3/2024, mức giá vé máy bay phổ thông nội địa sẽ tăng trung bình 3,75% tương đương tăng 50.000 - 250.000 đồng/vé/chiều. Liệu điều này có làm cho du lịch nội địa khó cạnh tranh với tour các công ty lữ hành, cơ sở lưu trú du lịch sẽ đối mặt ra sao khi cao điểm nghỉ lễ đang gần kề?
6 tháng đầu năm 2023: Ngành du lịch TP.HCM đạt doanh thu hơn 48.000 tỷ đồng
Sáng 11/7, trong ngày làm việc thứ 2 của kỳ họp thứ 10 HĐND TP.HCM khoá X, các đại biểu đã chất vấn Giám đốc Sở GTVT Trần Quang Lâm và Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Thị Ánh Hoa.
Khai thác "người nổi tiếng" để thúc đẩy du lịch phát triển
Sự bùng nổ các kênh social media trở thành phương tiện quảng bá hiệu quả với sự xuất hiện của nhiều loại hình marketing. Trong đó, influencer marketing được đánh giá là “chìa khóa vàng” của ngành du lịch lữ hành khi sử dụng tầm ảnh hưởng của những KOL, travel blogger trên mạng xã hội để tiếp thị du lịch cho các thương hiệu trong và ngoài nước.
TP.HCM và đồng bằng sông Cửu Long chiếm 2/3 lượng khách du lịch nội địa
Liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa TP.HCM với 13 tỉnh, thành vùng đồng bằng sông Cửu Long là chương trình liên kết vùng đầu tiên được triển khai, từ đó tạo hiệu ứng lan tỏa đến vùng liên kết khác trên cả nước.
Nhân sự ngành lưu trú du lịch: Từ cấp cao đến phổ thông đều khó tuyển
Theo bà Nguyễn Thanh Bình - Phó vụ trưởng Vụ khách sạn, Tổng cục Du lịch Việt Nam, hiện nay việc khôi phục và phát triển nguồn nhân lực du lịch, đặc biệt là nhân lực cơ sở lưu trú du lịch cho phù hợp yêu cầu thực tiễn đang là một yêu cầu cấp bách.
Khách du lịch nội địa tăng mạnh
Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch, lượng khách nội địa trong tháng 5 tăng 14% so với tháng 4, tăng 243% so với cùng kỳ năm 2021.
Đề xuất mở cửa du lịch quốc tế hoàn toàn từ ngày 15/3/2022
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đang dự thảo tờ trình lên Thủ tướng Chính phủ đề xuất mở cửa du lịch quốc tế và nội địa từ ngày 15/3/2022 bằng cả đường hàng không, đường bộ và đường biển.
Khôi phục du lịch bằng các đường tour nội địa
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp trên thế giới, các hoạt động giao thương với bên ngoài vẫn còn hạn chế, thị trường du lịch nội địa được xác định là mục tiêu trọng tâm của...
60% người Việt Nam dự đoán du lịch nội địa sẽ trở lại trong vòng sáu tháng
Theo khảo sát Chào đón Du lịch trở lại do Agoda công bố, 60% du khách Việt Nam cho biết rất lạc quan về việc du lịch nội địa sẽ “cất cánh” một lần nữa trong vòng 6 tháng tới. 38% du khách dự doán du lịch...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO