Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Du lịch nội địa
Nhiều chương trình kích cầu du lịch nội địa trong mùa hè 2024
Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và mùa du lịch hè 2024, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch sẽ triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu".
Du lịch
Du lịch nội địa mất thế cạnh tranh?
Theo thông tư mới của Bộ Giao thông vận tải, từ 1/3/2024, mức giá vé máy bay phổ thông nội địa sẽ tăng trung bình 3,75% tương đương tăng 50.000 - 250.000 đồng/vé/chiều. Liệu điều này có làm cho du lịch nội địa khó cạnh tranh với tour các công ty lữ hành, cơ sở lưu trú du lịch sẽ đối mặt ra sao khi cao điểm nghỉ lễ đang gần kề?
6 tháng đầu năm 2023: Ngành du lịch TP.HCM đạt doanh thu hơn 48.000 tỷ đồng
Sáng 11/7, trong ngày làm việc thứ 2 của kỳ họp thứ 10 HĐND TP.HCM khoá X, các đại biểu đã chất vấn Giám đốc Sở GTVT Trần Quang Lâm và Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Thị Ánh Hoa.
Khai thác "người nổi tiếng" để thúc đẩy du lịch phát triển
Sự bùng nổ các kênh social media trở thành phương tiện quảng bá hiệu quả với sự xuất hiện của nhiều loại hình marketing. Trong đó, influencer marketing được đánh giá là “chìa khóa vàng” của ngành du lịch lữ hành khi sử dụng tầm ảnh hưởng của những KOL, travel blogger trên mạng xã hội để tiếp thị du lịch cho các thương hiệu trong và ngoài nước.
TP.HCM và đồng bằng sông Cửu Long chiếm 2/3 lượng khách du lịch nội địa
Liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa TP.HCM với 13 tỉnh, thành vùng đồng bằng sông Cửu Long là chương trình liên kết vùng đầu tiên được triển khai, từ đó tạo hiệu ứng lan tỏa đến vùng liên kết khác trên cả nước.
Nhân sự ngành lưu trú du lịch: Từ cấp cao đến phổ thông đều khó tuyển
Theo bà Nguyễn Thanh Bình - Phó vụ trưởng Vụ khách sạn, Tổng cục Du lịch Việt Nam, hiện nay việc khôi phục và phát triển nguồn nhân lực du lịch, đặc biệt là nhân lực cơ sở lưu trú du lịch cho phù hợp yêu cầu thực tiễn đang là một yêu cầu cấp bách.
Khách du lịch nội địa tăng mạnh
Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch, lượng khách nội địa trong tháng 5 tăng 14% so với tháng 4, tăng 243% so với cùng kỳ năm 2021.
Đề xuất mở cửa du lịch quốc tế hoàn toàn từ ngày 15/3/2022
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đang dự thảo tờ trình lên Thủ tướng Chính phủ đề xuất mở cửa du lịch quốc tế và nội địa từ ngày 15/3/2022 bằng cả đường hàng không, đường bộ và đường biển.
Khôi phục du lịch bằng các đường tour nội địa
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp trên thế giới, các hoạt động giao thương với bên ngoài vẫn còn hạn chế, thị trường du lịch nội địa được xác định là mục tiêu trọng tâm của...
60% người Việt Nam dự đoán du lịch nội địa sẽ trở lại trong vòng sáu tháng
Theo khảo sát Chào đón Du lịch trở lại do Agoda công bố, 60% du khách Việt Nam cho biết rất lạc quan về việc du lịch nội địa sẽ “cất cánh” một lần nữa trong vòng 6 tháng tới. 38% du khách dự doán du lịch...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO