Laptop gaming Asus ROG trang bị CPU Intel Core thế hệ

H.Ng| 28/06/2019 07:12

Asus Republic of Gamers (ROG) vừa giới thiệu dòng laptop gaming mới trang bị CPU Intel Core thế hệ 9. Các sản phẩm đến từ ROG mang đến hiệu suất mạnh mẽ cho game thủ, người sáng tạo nội dung và người dùng chuyên nghiệp.

Laptop gaming Asus ROG trang bị CPU Intel Core thế hệ

Trong đó, ROG Mothership GZ700 định nghĩa lại thiết kế cho một chiếc laptop gaming đỉnh cao. ROG Mothership sử dụng thiết kế máy dạng đứng với các thành phần linh kiện được đặt phía sau màn hình. Hệ thống làm mát hiệu suất cao giúp bộ vi xử lý ép xung Intel Core i9-9980HK và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 phát huy tối đa hiệu năng. Máy trang bị màn hình IPS kích thước 17,3 inch và tần số quét 144Hz, thời gian đáp ứng siêu nhanh 3ms cùng công nghệ G-SYNC. Ổ cứng 1,5TB, đạt tốc độ đọc kỷ lục 8.700MB/s.

Zephyrus S GX502 là chiếc Zephyrus linh hoạt nhất hiện tại, được thiết kế để làm hài lòng những game thủ khó tính và cả những nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp. Với độ mỏng chỉ 18,9 mm và chỉ nặng 2kg, đây là chiếc laptop gaming mang đến khả năng di động đáng kể với cấu hình mạnh mẽ.

Zephyrus M GU502 trang bị màn hình PANTONE Validated có tần số quét siêu nhanh 144Hz/3ms. Máy hỗ trợ sạc cổng USB-C cùng với công nghệ NVIDIA Optimus giúp laptop hoạt động lâu hơn khi sử dụng pin lên đến 8 tiếng. Với đồ họa lên đến 2060 mang đến sức mạnh đồ họa đủ để đẩy tốc độ khung hình lên đến ba chữ số trong các trò chơi phổ biến.

Bộ đôi ROG Strix SCAR III và Hero III trang bị màn hình 240Hz IPS IGZO tốt nhất cho game thủ e-Sports hiện tại. SCAR III và Hero III có thiết kế tản nhiệt 3D độc quyền nhằm tăng hiệu quả hút khí, đồng thời phát huy hiệu suất cao của CPU Intel Core i7 thế hệ 9 và card đồ họa lên đến RTX 2070.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Laptop gaming Asus ROG trang bị CPU Intel Core thế hệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO