Văn hóa - Giải trí - Du lịch

“Lãnh đạo chuyển hóa” tạo ra sự chuyển đổi từ bên trong cho lãnh đạo

Quỳnh Ngọc 24/10/2023 17:00

Năm 2023, với khóa học “Lãnh đạo chuyển hóa” trong hành trình “Lãnh đạo cất cánh”, Đinh Ngọc Thi và BrainUP Training & Coaching vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) ghi nhận kỷ lục về số lượng học viên tham gia.

Với sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và phương pháp học tập hiện đại, các Khoá học "Lãnh đạo chuyển hoá" đã giúp các học viên xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp lãnh đạo và thành công trong môi trường kinh doanh đầy biến đổi. Tính đến thời điểm hiện tại, BrainUP Training & Coaching đã đào tạo được hơn 33.000 học viên với 35 khoá học " Lãnh đạo chuyển hoá".

z4719902173563_7e70edb9399bd932bdc6a7d164ac0131.jpg
Kỷ lục gia Đinh Ngọc Thi trong một buổi chia sẻ

Ở vai trò vừa là nhà đào tạo - huấn luyện chuyển hóa lãnh đạo, vừa là giám đốc điều hành doanh nghiệp của riêng mình, đồng thờicũng đang đi trên hành trình mà mỗi chủ doanh nghiệp phải đi. Vì thế, ông Thi thấu hiểu sâu sắc những vấn đề mà lãnh đạo đối mặt và đã tìm tòi ra chương trình phù hợp.

Chương trình “Lãnh đạo chuyển hóa” là hành trình 6 ngày giúp người học đạt được sự thay đổi rõ ràng về tư duy, thái độ, mục tiêu và cách làm kinh doanh. Từ đó, định hướng và dẫn dắt nhân sự cấp dưới. Đây là sự lột xác để họ tự bỏ đi những tiêu cực cũ trong quá khứ, vượt qua giới hạn bản thân để kiến tạo nên con người mới.

Tại lễ trao kỷ lục, ông Thi chia sẻ 7 thông điệp ngắn từ chính hành trình học tập, rèn luyện và thực hành của bản thân. Đó là: Niềm tin vào bản thân và người khác; Học hỏi và cải tiến không ngừng; Sống với đam mê mỗi ngày; Luôn đặt kết quả của học viên lên hàng đầu; Kiên trì, kỷ luật và bền bỉ đến khi đạt được kết quả; Có khát vọng lớn; Tài chính, địa vị xã hội hay sự nổi tiếng chỉ là đòn bẩy trên hành trình thực hiện sứ mệnh của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Lãnh đạo chuyển hóa” tạo ra sự chuyển đổi từ bên trong cho lãnh đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO