Du lịch

Lamarckian Oasis: Đẳng cấp và nâng tầm trải nghiệm

Hoàng Dung 25/01/2024 08:00

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa vừa kỷ niệm 7 năm thành lập, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ trong ngành du lịch tại Đảo Ngọc. Biểu tượng "Đại học Lamarck" độc đáo tại khu nghỉ dưỡng không ngừng đổi mới, hứa hẹn nâng cao trải nghiệm cho du khách trong năm 2024.

Với kiến trúc tinh xảo của Bill Bensley, "Đại học Lamarck" là một kiệt tác nghệ thuật nghỉ dưỡng. Mỗi không gian tại JW Marriott Phu Quoc kể một câu chuyện độc đáo về di sản của Lamarck, từ tên các tòa nhà đến các khu vực như thư viện và nhà hàng. Vị trí bên bờ biển Bãi Khem mang đến 231 phòng sang trọng, biệt thự hồ bơi riêng, năm nhà hàng và bar đa văn hóa.

dung.jpg

Ông John Woolley - Tổng quản lý của JW Marriott Phu Quoc chia sẻ, niềm hứa hẹn với sứ mệnh giữ vững giá trị cốt lõi và tiếp tục đổi mới. Trong năm 2024, khu nghỉ dưỡng sẽ ra mắt câu lạc bộ biển mới, tạo không gian giải trí thân thiện. Trong dịp Tết 2024, JW Marriott Phu Quoc sẽ tổ chức sự kiện “The Luxury Intersection - Bản giao hưởng Á Đông”, đưa đến trải nghiệm ẩm thực sang trọng với sự hợp tác của các đầu bếp tài năng.

z5098601496271_2bae65dd8374f6fdf42b4490f59eaa68.jpg

Nâng tầm trải nghiệm cho du khách, JW Marriott Phu Quoc tập trung vào hoạt động nuôi dưỡng thân, tâm, trí. Các sự kiện như JW Garden và Family by JW mang đến trải nghiệm cá nhân và thân mật. Trong nhiệm kỳ mới, khu nghỉ dưỡng cam kết phát triển bền vững, chú trọng đến nhân sự và giữ gìn giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Nổi bật
Đọc nhiều
Lamarckian Oasis: Đẳng cấp và nâng tầm trải nghiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO