Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Đảo ngọc
Lamarckian Oasis: Đẳng cấp và nâng tầm trải nghiệm
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa vừa kỷ niệm 7 năm thành lập, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ trong ngành du lịch tại Đảo Ngọc. Biểu tượng "Đại học Lamarck" độc đáo tại khu nghỉ dưỡng không ngừng đổi mới, hứa hẹn nâng cao trải nghiệm cho du khách trong năm 2024.
Du lịch
Phú Quốc đang mất lợi thế cạnh tranh du lịch
Cách làm du lịch “ăn xổi” mấy năm qua là “điềm báo xấu” đối với ngành du lịch của đảo ngọc Phú Quốc.
LUX* mở rộng sang những thị trường mới
Năm 2024 được đánh dấu là một năm quan trọng của The Lux Collective với 4 dự án ra mắt dưới thương hiệu LUX*.
Đến đảo ngọc, ngắm đại dương
Khám phá lòng đại dương, tận mắt ngắm nhìn san hô và tận tay chạm vào những chú cá rực rỡ như trong phim ảnh luôn là một khao khát khó cưỡng với những ai đam mê du lịch.
Doanh nghiệp tìm cơ hội trong khó khăn
Đại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp sản xuất, thậm chí đóng cửa, nhưng vẫn có nơi liên tục mở rộng cơ sở kinh doanh và thực hiện giấc mơ xây dựng chuỗi siêu thị mỹ phẩm do người Việt làm chủ. Trong chương trình Cafe với Doanh Nhân Sài Gòn tuần này, doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đã chia sẻ về cơ hội kinh doanh trong giai đoạn khó khăn chung của đất nước.
AB Beauty World tung chiến lược bán hàng “không lợi nhuận”
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty tiếp tục khai trương siêu thị thứ 12 tại 488 - 490 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM vào ngày 4/12 với chương trình ưu đãi khủng nhất trong năm cùng chiến dịch “kinh doanh không lợi nhuận”.
Khởi động mô hình du lịch khép kín với giải golf Green Journey to Phú Quốc
Từ ngày 9-12/12/2021, Vietnam Airlines và Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) hợp tác tổ chức giải golf "Green Journey to Phú Quốc" tại Vinpearl Golf Phú Quốc, dự kiến quy tụ 240 golf thủ.
Đoàn khách quốc tế hộ chiếu vaccine đầu tiên của Việt Nam đã đến Phú Quốc
Đúng 12 giờ ngày 20/11, chuyến bay VJ3749 của Hãng hàng không Vietjet đưa hơn 200 du khách Hàn Quốc đến nghỉ dưỡng và du lịch tại siêu quần thể “một điểm đến mọi nhu cầu” Phú Quốc United Center đã chính...
Đoàn du khách quốc tế hộ chiếu vaccine đầu tiên đến Phú Quốc
12g00 ngày 20/11/2021, chuyến bay đưa 204 du khách Hàn Quốc đến nghỉ dưỡng tại siêu quần thể Phú Quốc United Center đã hạ cánh tại sân bay Phú Quốc. Đây là đoàn khách quốc tế đầu tiên của du lịch Việt...
Bà Mã Đào Ngọc Bích - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Chuỗi Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World: “Hành trình từ trái tim”
Trong đại dịch Covid-19, có rất nhiều câu chuyện kỳ diệu được viết lên từ chính trái tim và tâm huyết của những người đã làm một điều gì đó, không phải cho mình mà cho mọi người và AB Beauty World cũng...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO