Sự kiện

La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton vào top khách sạn mới tốt nhất Việt Nam

Minh Anh 07/01/2024 - 09:24

Vừa qua, khách sạn Curio Collection by Hilton đầu tiên của Việt Nam tại Phú Quốc đã lọt “mắt xanh" tạp chí du lịch nổi tiếng Mỹ Travel + Leisure, nằm trong top những khách sạn mới tốt nhất Việt Nam 2023.

Trong bài đăng mới nhất trên instagram và bài viết trên website chính thức của Travel + Leisure phiên bản châu Á, tạp chí du lịch nổi tiếng Mỹ đã liệt kê danh sách 7 khách sạn mới mở tuyệt vời nhất 2023 tại Việt Nam, gồm: Anam Mũi Né, Voco Ma Belle Danang, Fusion Resort & Villas Danang, La Festa Phu Quoc, Grand Mercure Hanoi, Danang Marriott Resort & Spa và Non Nuoc Beach Villas.

la-festa-1.jpg

Đặc biệt, phải kể đến Khách sạn La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton, bởi đây không chỉ là khách sạn “sinh sau đẻ muộn” nhất trong năm 2023, mà còn là dự án đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu cao cấp Curio Collection by Hilton, thuộc tập đoàn khách sạn danh tiếng thế giới Hilton, và là công trình khách sạn quy mô và tâm huyết mà Tập đoàn Sun Group kiến tạo, trong quần thể thị trấn Hoàng Hôn- Sunset Town tại Phú Quốc.

Theo mô tả của tạp chí du lịch này, khách sạn mang hơi thở của bờ biển Amalfi xinh đẹp với khung cảnh đẹp như tranh vẽ, hướng ra biểu tượng mới Cầu Hôn của Phú Quốc. Mái vòm bằng đất nung trắng cùng gạch khảm màu xanh rực rỡ đặc trưng của những vùng biển nước Ý được đan cài khéo léo cùng các yếu tố văn hoá Việt Nam như chiếc ly gốm sứ hay túi cói do chính những nghệ nhân Việt làm ra.

la-festa-2.jpg

Không đơn thuần là một khách sạn để nghỉ dưỡng, La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton đem đến cho du khách một kỳ nghỉ đầy hứng khởi, với vô số trải nghiệm thú vị cả đêm lẫn ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton vào top khách sạn mới tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO