Dịch vụ mới

KPY: Kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho mọi khách hàng

Nhật Hưng 30/08/2024 16:48

Thành lập năm 2017, Công ty CP Thương mại Xây dựng KPY (KPY) đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất.

Nhằm kiến tạo giải pháp không gian hoàn hảo nhất, KPY đã không ngừng đổi mới và sáng tạo để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cho các công trình đa dạng như tòa nhà văn phòng, khách sạn, showroom, trường học, siêu thị, bệnh viện, và nhiều công trình công cộng khác.

Điểm mạnh của KPY không chỉ nằm ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm mà còn ở hệ thống quản lý nhà xưởng rộng hơn 2000m2.

Đây là nơi sản sinh ra những sản phẩm nội thất chất lượng, được thực hiện bằng công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Khách hàng của KPY luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ thi công, nhờ vào quy trình làm việc chuyên nghiệp và sự giám sát chặt chẽ.

Ngoài ra, xu hướng nội thất năm 2024 cũng đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của phong cách thiết kế hòa hợp với thiên nhiên và KPY chính là người tiên phong trong việc áp dụng xu hướng này. Các sản phẩm và dự án của công ty sử dụng nhiều vật liệu tái chế, gỗ tự nhiên và các loại vải thân thiện với môi trường, tạo nên không gian sống không chỉ đẹp mà còn bền vững.

Ngoài ra, phong cách Retro hiện đại, với sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại, cũng được KPY đưa vào các thiết kế của mình. Những món đồ trang trí bằng kim loại và ánh kim chính là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

"Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành và tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, KPY cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Hãy đến với KPY để trải nghiệm những xu hướng nội thất mới nhất và cùng chúng tôi kiến tạo không gian sống mơ ước của bạn", bà Hoàng Như Yến - Giám đốc KYP chia sẻ.

Nổi bật
Đọc nhiều
KPY: Kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho mọi khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO