Sự kiện

KITB trình diễn VR tại triển lãm quốc tế VME 2024

Phong Vân 21/08/2024 - 14:15

Chủ đầu tư Khu công nghiệp PT Kawasan Industri Terpadu Batang (KITB) từ Indonesia đã mang công nghệ thực tế ảo (VR) đến Triển lãm sản xuất Việt Nam (VME) 2024, thể hiện cam kết sẵn sàng hỗ trợ ngành công nghiệp bằng công nghệ hiện đại.

Triển VME 2024 có sự tham gia của các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức trong ngành sản xuất trên thế giới. Với chủ đề "Sustainovation" (cải tiến bền vững), Chương trình mang đến những sáng kiến mới về máy móc, công nghệ trong lĩnh vực sản xuất và hỗ trợ.

f.jpg
Khách tham quan trải nghiệm công nghệ VR của KITB tại VME 2024

Là một trong những đơn vị góp mặt tại triển lãm VME 2024, KITB đã mang đến các sáng kiến tận dụng công nghệ VR. Công ty nhấn mạnh sẵn sàng hỗ trợ các đối tác hướng đến công nghiệp 4.0.

Theo đại diện Công ty, công nghệ VR giúp mang đến trải nghiệm nhập vai và tương tác cho khách tham quan tại VME 2024, giới thiệu vị trí của khu công nghiệp KITB tại Trung Java, Indonesia. Đây cũng là trung tâm sản xuất của họ với mục tiêu phát triển thành khu công nghiệp bền vững trong tương lai.

Phần trình bày VR của KITB tại triển lãm giúp thu hút nhiều nhà đầu tư tiềm năng, muốn mở rộng hoạt động kinh doanh tại Indonesia. Nhiều khách mời được trải nghiệm hành trình nhập vai qua các tiện ích của KITB, qua đó có góc nhìn cụ thể hơn về tương lai của công nghiệp 4.0.

Donga Webbing, công ty Hàn Quốc chuyên cung cấp các giải pháp sản xuất chất lượng cao có cơ sở tại Việt Nam, là một trong những đối tác quan trọng của KITB. Hai bên vừa ký kết hợp tác, và cho biết có kế hoạch triển khai những dự án góp phần mang lại lợi ích kinh tế, đồng thời quảng bá KITB là điểm đến đầu tư tiềm năng tại Đông Nam Á.

g.jpg
Vừa qua, đại diện KITB (phải) và đối tác Donga Webbing (trái) đã ký kết thỏa thuận đầu tư khu công nghiệp Grand Batang

Quyết định đầu tư vào KITB của Donga Webbing cũng đánh dấu cột mốc quan trọng, mở ra cơ hội cho các dự án hợp tác trao đổi công nghệ tiếp theo. Hai bên sẽ tận dụng chuyên môn của Donga Webbing trong sản xuất và cách tiếp cận sáng tạo của KITB, thúc đẩy tiến bộ, thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành.

Ông Indri Septa Respati - Giám đốc Tiếp thị và Phát triển KITB cho biết, những hoạt động triển khai tại VME 2024 góp phần minh chứng cho cam kết luôn đi đầu trong đổi mới công nghiệp của họ. Đồng thời, các ưu thế khác của công ty như vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với mạng lưới giao thông và cảng chính, cũng giúp khẳng định vị thế của KITB tại Indonesia và trong khu vực.

Khu công nghiệp KITB có 2 địa chỉ tại Indonesia: Địa chỉ 1 (Tầng 16, tòa nhà Gd. Danareksa Tower, số 14, Gambir, Jakarta, Indonesia); Địa chỉ 2 (Jl Tol Semarang Batang KM 371 +800, Ketanggan, Gringsing, Batang, Jawa Tengah).

Nổi bật
Đọc nhiều
KITB trình diễn VR tại triển lãm quốc tế VME 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO