Vissan đưa sản phẩm lên Lomart

H.Ng| 17/09/2020 05:15

Ngày 17/9/2020, Công ty Vissan đã chính thức ra mắt gian hàng trực tuyến trên ứng dụng Lomart.

Vissan đưa sản phẩm lên Lomart

Theo đó, từ ngày 17/9/2020, khách hàng có thể mua được tất cả sản phẩm của Vissan, từ thực phẩm tươi sống (thịt heo đạt chuẩn VietGAP, thịt heo thảo mộc, thịt bò Úc), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm) trên ứng dụng Lomart. Chỉ cần tải ứng dụng Lomart, chọn sản phẩm, các sản phẩm Vissan sẽ được giao đến tận nhà.

Với việc đưa hàng lên chợ mạng, Công ty Vissan khẳng định uy tín thương hiệu trong việc mở rộng và phủ sóng các kênh bán hàng, đảm bảo cung cấp những sản phẩm tươi ngon, an toàn vệ sinh đến tận tay người tiêu dùng nhanh chóng và tiện lợi.

Trước Lomart, các sản phẩm Vissan cũng đã có mặt tại các sàn điện tử Sendo, Tiki và ứng dụng trực tuyến Now. Theo lãnh đạo Công ty Vissan, trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa kênh bán hàng trực tuyến thông qua website.

Nhân dịp ra mắt kênh bán hàng mới, đồng thời tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin dùng các sản phẩm của công ty, Vissan sẽ tặng mã giảm giá 35.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên và miễn phí vận chuyển trong bán kính 2km khi mua sắm tại gian hàng Vissan trên Lomart.

Chương trình được áp dụng từ ngày 17-30/9/2020 tại TP.HCM (trừ huyện Nhà Bè, Cần Giờ và Củ Chi).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vissan đưa sản phẩm lên Lomart
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO