Vingroup ra mắt Vincom Shop - Villa Cà Mau

P.V| 09/04/2018 00:45

Tháng 4/2018, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt sản phẩm Biệt thự thương mại Shop – Villa tại dự án Vincom Shophouse Cà Mau.

Vingroup ra mắt Vincom Shop - Villa Cà Mau

Nằm trong quần thể Vincom Shophouse Cà Mau, các căn Shop-Villa thừa hưởng vị trí nổi bật tại trung tâm phát triển mới của thành phố, liền kề trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau. Vincom Shophouse Cà Mau cũng kết nối dễ dàng tới các địa điểm trọng yếu của thành phố như trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính chỉ với 5 phút lái xe.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển châu Âu, các căn Shop-Villa Cà Mau gồm 2 loại: Biệt thự đơn lập và Biệt thự song lập cao 3 tầng, mặt tiền từ 8-10m rộng rãi và vỉa hè từ 3-5m linh hoạt. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu 3-4 mặt thoáng, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, thương mại, vừa mang đến không gian sống rộng mở giao hòa cùng thiên nhiên.

Điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm Shop-Villa Cà Mau chính là khoảng sân vườn thoáng rộng 56m2 quanh nhà, ngoài ra có một số căn có vị đặc biệt (căn góc 2 mặt tiền) có khoảng sân diện tích lớn 88m2 và 113m2. Không gian này đặc biệt hiệu quả trong việc khai thác kinh doanh những loại hình như café, nhà hàng…

Vingroup ra mắt Vincom Shop - Villa Cà Mau doanhnhansaigon

Bên cạnh đó, hoạt động kinh doanh tại các căn Shop-Villa còn “hưởng lợi” từ lưu lượng khách tới tham quan, mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại Vincom Plaza gần kề, nơi được coi là biểu tượng cho nhịp sống hiện đại của Đất Mũi Cà Mau. Trong khi các hoạt động kinh doanh diễn ra sôi động tại tầng trệt thì các tầng trên trở thành không gian nghỉ dưỡng cho các gia đình với khu vực sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho từng thành viên.

Cư dân của Shop-Villa cũng sẽ được thụ hưởng toàn bộ môi trường sống lý tưởng, hạ tầng hiện đại, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và uy tín từ chủ đầu tư Vingroup. Hệ thống tiện ích gồm có sân tennis, sân chơi trẻ em, vườn hoa và cảnh quan xanh, khu tập gym ngoài trời,… Từ bất cứ căn Shop-Villa nào cư dân tương lai đều dễ dàng tiếp cận với khu tiện ích trung tâm này.

Với số lượng giới hạn, Shop-Villa Cà Mau không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp mà còn mở ra kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn tại Đất Mũi.

Khách hàng khi đăng ký đặt mua Shopvilla tại dự án Vincom Shophouse Cà Mau sẽ được:

- Tặng 01 năm phí dịch vụ quản lý Tặng thẻ quà tặng VinID Gift Card trị giá 20 triệu đồng (áp dụng cho 20 căn Shophouse được mua đầu tiên).

- Được hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị biệt thự trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Thông tin Đại lý phân phối chính thức:

Công ty TNHH Đầu tư – Thương mại Thiên Mộc

Hotline: 093 627 1618

Địa chỉ: Số 40, đường Hùng Vương, thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vingroup ra mắt Vincom Shop - Villa Cà Mau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO