Vietwash huy động được 1.7 triệu USD từ GS Caltex

TM| 07/10/2020 01:24

Khoản đầu tư mới sẽ giúp Vietwash phát huy hơn nữa vị thế Công ty dẫn đầu trong ngành dịch vụ ô tô tại Việt Nam và nâng tầm trải nghiệm dành cho khách hàng.

Vietwash huy động được 1.7 triệu USD từ GS Caltex

Theo đó, Vietwash lên kế hoạch mở rộng kinh doanh với hơn 100 cửa hàng tại Tp.HCM và các Thành phố khác trong vài năm tới. Ngoài ra, Vietwash sẽ đầu tư hơn nữa việc đào tạo đội ngũ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt hơn, nâng cấp khu vực phòng chờ cũng như công nghệ rửa xe tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng hơn. 

Theo kế hoạch, GS Caltex cùng với autoOasis – chuỗi bảo dưỡng ô tô nhượng quyền, cũng đặt mong muốn phát triển lĩnh vực dịch vụ bảo dưỡng ô tô tự động và hỗ trợ VietWash mở rộng dịch vụ ô tô đơn thuần hiện tại sang bảo dưỡng ô tô với công nghệ hiện đại, kết hợp kinh nghiệm vận hành dày dạn của Hàn Quốc. 

Lai-Anh-Vu-ben-phai-6914-1602006543.jpg


Ông Huh Cheol Hong- Phó Chủ tịch của GS Caltex, phụ trách phát triển kinh doanh và phát triển thị trường mới tại nước ngoài cho biết  “Khoản đầu tư này là bước đầu tiên trong việc xác lập mối quan hệ hợp tác lâu dài bằng cách đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh như bảo dưỡng ô tô và vận hành chúng trong các trạm xăng của Petrolimex. 

Mức tăng thu nhập và sự phát triển cơ sở hạ tầng đường bộ đã tạo nên sự bùng nổ doanh số bán xe trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, đạt tốc độ tăng trưởng CAGR là 12.7% trong vòng 7 năm qua. Thị trường bảo dưỡng ô tô dự kiến sẽ tăng trưởng đạt mốc 1.3 tỉ Đô-la Mỹ trong năm 2020, tuy nhiên vẫn còn sự phân tán bởi các đại lý ủy quyền và công ty cá nhân, vẫn còn rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư về mô hình chuỗi.  

VietWash được thành lập năm 2014, điều hành chuỗi rửa xe đạt tiêu chuẩn với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc, đã và đang trở thành nhà cung cấp dịch vụ rửa xe hàng đầu tại Vietnam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietwash huy động được 1.7 triệu USD từ GS Caltex
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO