Trao giải thưởng cho 6 nhà bán hàng nữ xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á

YN| 11/03/2021 01:29

Giải thưởng "Những người phụ nữ tiên phong" (Lazada Forward Women Awards) năm 2021 do Tập đoàn Lazada khởi xướng đã tôn vinh 6 nhà bán hàng nữ xuất sắc trên khắp Đông Nam Á.

Trao giải thưởng cho 6 nhà bán hàng nữ xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á

Đây là những người tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử, với khả năng nhanh chóng thích ứng và không ngừng đổi mới trong hành trình trở thành những nữ doanh nhân thành công. 

Giải thưởng Những người Phụ nữ Tiên phong tôn vinh các thành tích và cột mốc quan trọng mà những nhà bán hàng nữ trong khu vực Đông Nam Á đã đạt được nhờ vào nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống và thách thức của bản thân. Giải thưởng bao gồm ba hạng mục: Giải thưởng Nhà bán hàng truyền cảm hứng, Giải thưởng Nhà bán hàng đột phá và Giải thưởng Nhà bán hàng sáng tạo.

Theo đó, sáu người chiến thắng theo danh sách gồm: 

Danh sách giải thưởng “Nhà bán hàng sáng tạo” gồm:Chị Anne Ong, chủ gian hàng “Anne’s Secret Recipes” trên Lazada Singapore, chị Phạm Thị Xuân Hồng, chủ gian hàng “PinkShopGiayDep” trên Lazada Vietnam 

Danh sách giải thưởng “Nhà bán hàng đột phá”: Chị Georgianna Carlos, chủ gian hàng “Fetch” trên Lazada Philippines; Chị Lalilla Thamnita, chủ gian hàng “AggieHome” trên Lazada Thailand

Danh sách giải thưởng “Nhà bán hàng truyền cảm hứng”: Chị Hanna Suhardi, chủ gian hàng “Shopping Shoes” trên Lazada Indonesia; Chị Annie Chia, chủ gian hàng “NLWK Florist” trên Lazada Malaysia.

Với sự tăng tốc và phát triển ổn định của Thương mại điện tử ở Đông Nam Á, ngày càng có nhiều nữ doanh nhân lựa chọn chuyển đổi số như là một định hướng kinh doanh mới. Điều này bắt nguồn từ nhiều lý do như sự thuận tiện của việc bắt đầu kinh doanh trực tuyến tại nhà, rào cản gia nhập thị trường thấp, dễ dàng đăng ký mở gian hàng trên nền tảng Lazada, cũng như các dịch vụ, giải pháp và kiến thức mà Lazada cung cấp để duy trì và phát triển doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng- Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam đề cao khả năng học hỏi và những nỗ lực trong kinh doanh của các nhà bán hàng nữ, bà cho biết: “Trong những năm gần đây, mô hình kinh doanh trên nền tảng số ngày càng mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các nhà bán hàng nữ. Bên cạnh những hỗ trợ từ Lazada, chính khả năng thấu cảm, sự nhanh nhạy, quyết đoán đã giúp cho các nhà bán hàng nữ như chị Phạm Thị Xuân Hồng kinh doanh thành công trên nền tảng của chúng tôi. Hy vọng giải thưởng này sẽ là một trong những nguồn động lực tiếp tục khích lệ các nhà bán hàng nữ giới vươn lên và đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trong thời gian tới.” 

Buổi lễ trao giải được tổ chức tại Singapore, đồng thời phát sóng livestream trên nền tảng LazLive của Lazada ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam với các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng toàn cầu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao giải thưởng cho 6 nhà bán hàng nữ xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO