TikTok Shop: Giải pháp thương mại điện tử toàn diện

H.D| 28/04/2022 07:00

Thông qua nền tảng e-commerce mới, TikTok hy vọng mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, cung cấp trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho người dùng và tạo điều kiện cho các nhà sáng tạo nội dung.

Nghiên cứu Khoa học tiếp thị TikTok về lộ trình bán lẻ toàn cầu năm 2021 (TikTok Marketing Science Global Retail Path to Purchase Study 2021) do Material thực hiện cho thấy 4/10 người dùng đã chi tiền ngay lập tức cho những sản phẩm họ nhìn thấy trên TikTok, với tốc độ đưa ra quyết định nhanh hơn 1,5 lần so với bất cứ nền tảng nào khác.

Được tích hợp trọn bộ, TikTok Shop giúp các doanh nghiệp và người bán hàng tối ưu quy trình tiếp cận người dùng, đồng thời có trải nghiệm thương mại điện tử liền mạch từ khâu tải sản phẩm lên nền tảng, quản lý đơn hàng, giao hàng và thanh toán. Đặc biệt, với xu hướng Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thêm cơ hội gắn kết với cộng đồng thông qua yếu tố giải trí và khả năng tương tác cao trong những nội dung giới thiệu hoặc tạo nhu cầu cho những sản phẩm mới.

01-1651136894-3661-1651137041.jpg

TikTok còn cho ra mắt chương trình Tiếp thị Liên kết (Affiliate Program), kết nối những gương mặt phù hợp với thương hiệu để đồng quảng bá cho sản phẩm. Không những có vai trò kết nối người dùng và người bán hàng (seller), các nhà sáng tạo nội dung được tiếp cận nhiều khán giả hơn, tăng lượng truy cập vào trang cá nhân, khám phá những phương thức mới để tăng thu nhập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TikTok Shop: Giải pháp thương mại điện tử toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO