Thương hiệu mới của Hỷ Lâm Môn

31/12/2007 00:16

Đó là Sweethome Bakery, cũng chuyên về bánh, thực phẩm song được chế biến theo tiêu chí thích hợp cho sức khỏe của người tiêu dùng trong nhu cầu ẩm thực hiện đại.

Thương hiệu mới của Hỷ Lâm Môn

Đó là Sweethome Bakery, cũng chuyên về bánh, thực phẩm song được chế biến theo tiêu chí thích hợp cho sức khỏe của người tiêu dùng trong nhu cầu ẩm thực hiện đại. Đánh dấu sự ra đời này là chiếc bánh buche khổng lồ, có tổng trọng lượng lên đến 5 tấn, được sách kỷ lục Vietbook ghi nhận là chiếc bánh Giáng sinh lớn nhất tại VN (phá vỡ các kỷ lục do chính Hỷ Lâm Môn xác lập trước đó).

Chiếc bánh này được trưng bày tại công viên Đầm Sen vào đêm Noel và được chia cho khoảng 40.000 người thưởng thức. Trong dịp này, Sweethome Bakery cũng trao tặng 200 phần quà Giáng sinh cho trẻ em cơ nhỡ.

HL

STADA VN trúng thầu cung cấp thuốc điều trị HIV/AIDS

Công ty liên doanh TNHH STADA VN vừa trúng thầu cung cấp thuốc điều trị miễn phí HIV/AIDS cho Chương trình phòng chống HIV/AIDS Quốc gia. Đây cũng là lần thứ năm liên tục, STADA VN thắng thầu trong chương trình này.

STADA VN là nhà cung cấp thuốc điều trị HIV/AIDS lớn nhất tại Việt Nam với đầy đủ các chủng loại theo phác đồ điều trị mới nhất của Tổ chức Y tế Thế giới, bao gồm 2 triệu viên thuốc Efavirenz Stada 200mg, Nevirapine Stada 200mg, Stadvudin Stada 30mg và Zidovudine Stada 300mg.

Ngoài thuốc điều trị HIV/AIDS, STADA VN còn sản xuất và cung ứng các nhóm thuốc điều trị bệnh tim mạch, tiểu đường, các thuốc điều trị nhiễm trùng cơ hội.

Được biết, nhà máy STADA VN vừa được Đoàn Thanh tra của Bộ Y tế Đức công nhận là nhà máy đạt “Thực hành sản xuất thuốc tốt” theo tiêu chuẩn châu Âu (EU-GMP) và được phép xuất khẩu sản phẩm sang thị trường châu Âu, Anh, Úc, các nước có tham gia công ước PIC (công ước về thanh tra dược phẩm).

YN

Digiworld đạt doanh thu 1.000 tỷ đồng

Ông Đoàn Hồng Việt, Giám đốc Công ty Digiworld đã cho biết như thế tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập vừa được tổ chức tại TP.HCM cuối tuần qua. Công ty đang đặt kế hoạch trong 3 năm tới (2008 - 2010) sẽ thành lập thêm 20 văn phòng đại diện, trung tâm phân phối - bảo hành, showroom tại 8 tỉnh với mức tăng trưởng 70% - 100%/năm; đạt doanh thu 5.000 tỷ đồng vào năm 2010.

Để đạt được mục tiêu đó, trong năm 2008, Công ty sẽ liên kết với các đối tác nước ngoài để mở rộng hệ thống phân phối trên toàn cầu. Trong buổi lễ kỷ niệm, Công ty cũng đã công bố thành lập Quỹ DigiHeart - Vì cộng đồng. Trong năm 2008, Digiworld sẽ trích từ nguồn quỹ này để xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa.

Mobifone đạt 5 triệu thuê bao

Từ 15 - 26/12, Công ty thông tin di động VMS-Mobifone tổ chức chương trình cảm ơn khách hàng tại Đà Nẵng (ngày 15/12), Hà Nội (20/12), TP.HCM (ngày 22/12) và Cần Thơ (vào ngày 26/12). Đây là dịp để lãnh đạo công ty gặp gỡ, trao đổi và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm cải tiến hoạt động của Công ty, mang đến dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng điện thoại di động.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mobifone đã có hơn 5 triệu thuê bao. Năm 2007 đánh dấu sự đột phá của Mobifone trong đầu tư phát triển mạng lưới với 4.500 trạm phát sóng, nâng tổng số trạm trên toàn quốc lên gần 7.000 trạm. Mobifone đang nâng dung lượng phát sóng lên gấp 3 lần, đạt 60.000 máy thu phát sóng vào cuối năm nay.

Song song với việc đầu tư, nâng cấp, phát triển mạng lưới, cũng trong năm này, Mobifone đã đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mới như “Kết nối dài lâu”, “Kết nối bạn bè”, “Cả nhà đều vui”, “Gìn giữ sự hài lòng”, “Mừng xuân mới”...

H.NG

Khởi động dự án Halong Star

Ngày 12/12, khu tổ hợp Halong Star, dự án đầu tiên của Tập đoàn (Dubai World) Limitless tại Đông Nam Á, đã được khởi động tại vịnh Hạ Long. Halong Star được thiết kế theo kiến trúc truyền thống của VN, kiến trúc kiểu Pháp thuộc và cả kiến trúc châu Á hiện đại. Dự án có vốn đầu tư 220 triệu USD, dự kiến hoàn thành trong 5 năm.

Khu tổ hợp Halong Star là dự án liên doanh giữa tập đoàn Limitless, Công ty cổ phần Phương Hưng và Công ty Đầu tư bất động sản Quốc tế LLC, có tổng diện tích 125 hecta, bao gồm: 1 khách sạn 5 sao 250 phòng với trung tâm hội nghị có sức chứa 500 người, 36 biệt thự hiện đại và 190 biệt thự cao cấp; trung tâm thương mại; trường du lịch thương mại...

KP

“Ngày hội ca sĩ - Nối vòng tay lớn”: Gây quỹ từ thiện

Chương trình ca nhạc từ thiện “Ngày hội ca sĩ - Nối vòng tay lớn” lần thứ hai đã được tổ chức tại Nha Trang nhằm đóng góp vào quỹ từ thiện của tỉnh Khánh Hòa. Chương trình có sự tham gia của các doanh nghiệp như Vinpearl, Ôtô Chu Lai Trường Hải, PepsiCo Việt Nam, hệ thống nhà thuốc Mỹ Châu và Dệt may Thành Công...

Nhiều nghệ sĩ, ca sĩ đã tham gia buổi đấu giá nhiều vật dụng, đồ trang sức để gây quỹ dành tặng trẻ em cơ nhỡ và người già neo đơn. Ban tổ chức đã trích 272.880 triệu đồng từ tiền bán vé và tiền bán đấu giá, 100 triệu đồng và 10.500 USD tiền quyên góp, trong đó Công ty Nam Việt Á tặng 50 triệu đồng để làm từ thiện.

H.T

“Ban nhạc rock số 1 Việt Nam ” vào bán kết

Sau đêm bán kết đầu tiên khu vực phía Nam tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, ban nhạc Titanium và Sagometal lọt vào vòng chung kết. Sau một tháng tranh tài sôi nổi giữa 44 ban nhạc, đã có 17 ban nhạc lọt vào vòng bán kết tại ba miền. Ngoài TP.HCM còn có hai đêm bán kết ở Đà Nẵng (26/12) và Hải Phòng (30/12) và sáu ban nhạc được chọn sẽ tranh tài trong đêm chung kết tại Hà Nội vào ngày 6/1/2008.

Ban nhạc đoạt giải nhất, ngoài phần thưởng còn có cơ hội biểu diễn với một ban nhạc rock nổi tiếng quốc tế trong đêm Unite 08, dự kiến sẽ tổ chức giữa tháng 1/2008. Ban nhạc đoạt giải do khán giả bình chọn qua SMS cũng được tham gia biểu diễn trong đêm nhạc này, khán giả tham gia bình chọn ở đêm bán kết và chung kết sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn.

Cuộc thi “Tiger Translate - Rock Your Passion” nằm trong khuôn khổ dự án Tiger Translate toàn cầu nhằm chọn ra ban nhạc Rock hay nhất Việt Nam.

Q.T

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thương hiệu mới của Hỷ Lâm Môn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO