Thương hiệu Landmark Entertainment Asia ra mắt tại Việt Nam

P.V| 30/08/2018 06:07

Dự án thuộc Tập đoàn Landmark Asia Holdings Hàn Quốc, Landmark Việt Nam quan tâm đến lĩnh vực đầu tư sản xuất phim, chương trình giải trí cho giới trẻ, đầu tư tài chính, bất động sản và tìm kiếm hỗ trợ các doanh nghiệp start-up tiềm năng.

Thương hiệu Landmark Entertainment Asia ra mắt tại Việt Nam

Tại sự kiện, tập đoàn Landmark Asia từ Hàn Quốc đã trình bày những kinh nghiệm phát triển, lẫn mục tiêu và kỳ vọng của tập đoàn tại thị đất nước 90 triệu dân, trong đó 34% là dân số thành thị, có nhiều cơ hội tiếp cận với các mô hình giải trí, bất động sản chất lượng cao, đồng thời chia sẻ mục tiêu lẫn kế hoạch tập đoàn kỳ vọng đầu tư lẫn tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển tại Việt Nam trong thời gian tới.

Sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết thoả thuận giữa Landmark Asia Việt Nam và Công ty Truyền thông Trang Triệu. Theo đó, bà Trang Triệu sẽ là người tiếp nhận và điều hành quỹ đầu tư Landmark Entertainment Asia tại Việt Nam.Tiếp nối đó là lễ ký kết hợp tác giữa quỹ đầu tư Landmark Asia Việt Nam cùng với Quỳnh Chi - người sáng lập CHP Entertainment cho những dự án điện ảnh sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thương hiệu Landmark Entertainment Asia ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO