Thương hiệu Kiwi Oscar® được công nhận tại hơn 35 quốc gia.

p.v| 23/01/2019 07:32

Nhãn hàng kiwi Oscar, thuộc công ty Pháp Primland vừa giới thiệu Kiwi Oscar® - thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng, khả năng truy tìm nguồn gốc và có giấy chứng nhận sản phẩm phù hợp quy chuẩn.

Thương hiệu Kiwi Oscar® được công nhận tại hơn 35 quốc gia.

Kiwi đã trở thành nguồn sản xuất chính của nông nghiệp ở vùng Tây Nam nước Pháp. Vào năm 2016 - 2017, lần đầu tiên quả kiwi Pháp được cấp phép vào Việt Nam và Oscar® đã có mặt kể từ đó. Quy trình sản xuất kiwi nghiêm ngặt và tiêu chuẩn thông số kỹ (tỉa, cắt, thu hoạch) được áp dụng cho đến khi giao trái cây. 

Tại các trạm trái cây được lưu trữ có phòng lạnh được trang bị 90% hệ thống nước glycated, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và chất làm lạnh. Từng lô trái cây được theo dõi riêng để tối ưu hóa mức độ trưởng thành, chất lượng và trái cây được chọn lọc, kiểm tra cũng như phân loại bằng tay. Trái cây được đóng gói và vận chuyển bằng thuyền hoặc xe tải, tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng.

Tại Pháp, các kênh tiếp thị bao gồm các nhà bán buôn chiếm 20% sản lượng tiêu thụ và siêu thị chiếm 80% sản lượng tiêu thụ. Hơn 50% doanh thu là xuất khẩu, mô hình bán hàng phụ thuộc vào từng quốc gia khác nhau. 

Mô hình bán hàng bao gồm quan hệ trực tiếp với các siêu thị (trong trường hợp của Bỉ) hoặc với nhà bán buôn nhập khẩu (ví dụ như Trung Quốc) hoặc kết hợp cả hai (Tây Ban Nha, Đài Loan) hoặc cuối cùng thông qua các nhà quản lý danh mục (công ty được các nhà phân phối ủy quyền quản lý hàng nhập khẩu của họ, trong trường hợp của Vương quốc Anh hoặc Úc).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thương hiệu Kiwi Oscar® được công nhận tại hơn 35 quốc gia.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO