“Thay lời cám ơn” 20 năm - nệm cũ thành mới

NGUYÊN LỮ| 09/06/2009 06:51

Là chương trình được Công ty Kymdan tổ chức định kỳ hàng năm, “Thay lời cám ơn” không chỉ là lời tri ân khách hàng đã tin tưởng, sử dụng nệm Kymdan, thể hiện sự quan tâm của công ty đến người tiêu dùng mà còn là sự khẳng định chất lượng của sản phẩm.

“Thay lời cám ơn” 20 năm - nệm cũ thành mới

Là chương trình được Công ty Kymdan tổ chức định kỳ hàng năm, “Thay lời cám ơn” không chỉ là lời tri ân khách hàng đã tin tưởng, sử dụng nệm Kymdan, thể hiện sự quan tâm của công ty đến người tiêu dùng mà còn là sự khẳng định chất lượng của sản phẩm.

Niềm vui khi được đổi nệm cũ thành mới

KHÔNG CHỈ LÀ KHUYẾN MẠI

Khác với nhiều doanh nghiệp khi đưa ra hình thức khuyến mại chỉ nhằm mục tiêu bán hàng, đánh vào uớc muốn tìm vận may của người tiêu dùng, tất cả chương trình hậu mãi của Kymdan đều đặt lợi ích của khách hàng lên trên và khuyến khích khách hàng bảo quản, giữ gìn sản phẩm để có thể tham gia các chương trình khuyến mại, hậu mãi sau.

Để người tiêu dùng luôn được sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất mà lại tiết kiệm chi phí, Kymdan đã không ngừng đổi mới công nghệ để nâng cao độ bền cho sản phẩm. Đầu năm 2009, Kymdan đã tăng thời gian bảo hành từ 5 năm lên 6 năm và độ bền của nệm cũng tăng từ 20 năm đến 25 năm nhưng giá bán vẫn không thay đổi.

Mặc dù chiến lược kinh doanh của Kymdan trong thời gian tới là đẩy mạnh xuất khẩu, tăng cường quảng bá thương hiệu tại thị trường nước ngoài, nhưng với chương trình truyền thống mang ý nghĩa xã hội như “Thay lời cám ơn”, Kymdan vẫn luôn ưu tiên thực hiện và còn muốn nhân rộng ra nhiều chương trình tương tự.

Nhận xét về chương trình này, chị Bạch Linh - Trưởng Văn phòng Luật sư số 89 Nguyễn Du Q.1, cho biết: “Từ khi có chương trình này, gia đình tôi nhắc nhở nhau bảo quản, giữ gìn nệm cho tốt để được tham gia chương trình đổi nệm cũ lấy nệm mới.

Vì thế, “Thay lời cám ơn” không chỉ là một chương trình khuyến mại đơn thuần mà còn là một chương trình mang tính giáo dục ý thức tiết kiệm, khuyến khích người tiêu dùng bảo quản sản phẩm đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để tăng thời gian sử dụng”.

ĐỔI CŨ THÀNH MỚI

Bắt đầu thực hiện từ ngày 1/6 đến hết ngày 31/8, “Thay lời cám ơn năm 2009” một lần nữa mang lại cho người tiêu dùng niềm vui khi tấm nệm của họ sau 20 năm sử dụng lại được đổi thành một tấm nệm mới.Đại diện Công ty Kymdan cho biết: “Chương trình này chỉ dành cho khách hàng sử dụng nệm và salon Kymdan.

Với khách hàng sử dụng và bảo quản tốt nệm Kymdan từ 20 năm trở lên, sẽ được đổi nệm mới cùng quy cách (kèm áo bọc nệm thun) và một phiếu giảm giá 5%. Khách hàng sử dụng và bảo quản tốt nệm Kymdan từ 10-20 năm sẽ được tặng một gối Kymdan (áo trong thun và áo ngoài cotton) và một phiếu giảm giá 5%”.

Đối với khách hàng đang sử dụng salon Kymdan, chương trình chỉ áp dụng tại TP.HCM, khách hàng sẽ được tặng một phiếu làm sạch salon miễn phí (giặt một lần/một bộ) và một phiếu giảm giá 5% (chỉ áp dụng cho khách hàng mua trọn bộ salon, salon giường Kymdan, không áp dụng cho khách hàng mua salon miếng, ghế lẻ, đôn).

Khách hàng đã tham dự chương trình “Thay lời cám ơn” những năm trước sẽ không được tham gia chương trình năm nay. Tuy nhiên, khách hàng vẫn được đổi nệm mới nếu đến thời điểm năm 2009, nệm đang sử dụng đủ thời gian 20 năm. Phiếu giảm giá có giá trị đến hết ngày 31/12/2009.

Theo đó, hạn chót nhận phiếu giảm giá từ các đơn vị gửi về cho phòng kinh doanh và tiếp thị và các chi nhánh là ngày 15/1/2010, công ty sẽ không nhận phiếu giảm giá chuyển về sau thời hạn này.

Công ty cũng lưu ý: Phiếu giảm giá chỉ áp dụng cho việc mua sản phẩm trả thẳng tại tất cả các kênh phân phối của Kymdan và sẽ được giảm giá ngay trên tổng giá trị hàng hóa (đã bao gồm thuế).

Khách hàng có quyền biếu, tặng, chuyển nhượng cho người khác phiếu giảm giá. Khi khách hàng đem phiếu giảm giá đến mua hàng, phiếu phải còn nguyên vẹn, tem của công ty không bị trầy xước và thông tin điền vào phiếu đầy đủ sẽ được thực hiện giảm giá 5%.

Một lợi ích khác là khi Kymdan thực hiện các chương trình khuyến mại khác bằng hình thức giảm giá thì khách hàng sẽ được cộng dồn tỷ lệ giảm giá của chương trình khuyến mại và của phiếu giảm giá 5%.

Nếu khách hàng được hưởng những hình thức ưu đãi giảm giá khác không thuộc bất kỳ chương trình khuyến mãi nào thì chỉ được hưởng một hình thức giảm giá cao nhất giữa tỉ lệ giảm giá của hình thức đó và phiếu giảm giá 5%.

Trường hợp khách hàng có từ 2 phiếu giảm giá trở lên (gồm cả phiếu giảm giá 5% của chương trình “Thay lời cám ơn 2005” vốn không quy định thời gian sử dụng) thì không cộng dồn giá trị giảm giá 2 phiếu mà chỉ sử dụng để mua mỗi lần một phiếu.

Phiếu giặt salon chỉ sử dụng một lần cho salon Kymdan và không được chuyển nhượng cho khách hàng sử dụng sản phẩm không phải là salon Kymdan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Thay lời cám ơn” 20 năm - nệm cũ thành mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO