TCL Việt Nam ra mắt chuỗi sản phẩm TV mới 2018

Y.N| 24/04/2018 04:10

Cùng sự kiện ra mắt bốn sản phẩm chính gồm: QLED X6 TV, QLED X4 TV, UHD C6 TV và Curved UHD P5 TV, TCL cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên với gương mặt đại diện nhãn hàng – siêu sao bóng đá Neymar Jr.

TCL Việt Nam ra mắt chuỗi sản phẩm TV mới 2018

Sáng giá nhất là QLED X6 TV 85 inch, lấy cảm hứng từ những chi tiết thủ công từ gỗ. TCL X6 TV với nhiều tính năng cao cấp như chất lượng hình ảnh tuyệt hảo sử dụng công nghệ hiển thị Quantum Dot và âm thanh cao cấp trong nhà. TCL QLED X4 với độ mỏng 6.9mm cùng thiết kế không góc cạnh, công nghệ Quantum Dot 4K, HDR Premium và Micro Dimming,… mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, độ sắc nét và tương phản cao.

Bên cạnh thiết kế và màn hình hiển thị, TCL còn đặc biệt quan tâm đến công nghê AI (trí tuệ nhân tạo) và kỹ thuật màn hình cong cho trải nghiệm thực tế hơn. Đó là những gì TCL mang vào chiếc tivi thông minh vượt trội UHD TV C6 và tivi màn hình cong Curved UHD TV P5. Các sản phẩm này được trang bị chức năng trợ lý ảo mạnh mẽ, cho phép người dùng lựa chọn các chương trình truyền hình, tin tức, ứng dụng và video bằng cách nói chuyện, sử dụng công nghệ dải màu rộng (WCG) để nâng cao hiệu suất của màn hình và cải thiện màu sắc sống động.

TCL P5 TV với màn hình cong chuẩn 4000R cho góc nhìn rộng hơn làm giảm căng thẳng mắt , cung cấp âm thanh vòm phòng thu 5.1 với bộ giải mã Dolby Audio với hiệu ứng âm thanh 360 độ tuyệt vời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TCL Việt Nam ra mắt chuỗi sản phẩm TV mới 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO