Sự kiện: “The Way to Smart Performance Marketing” - Đường đến tiếp thị hiệu quả thông minh”

h.anh| 23/11/2018 06:18

Là một hoạt động trong chương trình của các Google Partners, tổ chức bởi Ureka Media - Premier Partner của Google.

Sự kiện: “The Way to Smart Performance Marketing” - Đường đến tiếp thị hiệu quả thông minh”

Các diễn giả đã nêu lên sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, xu hướng về tiếp thị thông minh (Smart Marketing) trong thời đại số, gợi ý những yếu tố căn bản để triển khai các chiến dịch Performance Digital Marketing một cách hiệu quả. Theo chia sẻ của đại diện khách mời từ Google, 3 xu hướng quan trọng của người tiêu dùng rất đáng để các Marketer lưu tâm là: Tính tò mò, nhu cầu phức tạp và sự thiếu kiên nhẫn của khách hàng. 

Đại diện Digital Agency, Mr. Võ Quốc Hưng - Head of Marcom của Ureka Media đã làm rõ hơn những yếu tố hình thành nên Smart Performance Marketing (Tiếp thị Hiệu quả Thông minh) - một sự kết hợp Smart Marketing và Performance Marketing. SPM được xây dựng dựa vào 5 tính chất Specific (Rõ ràng, cụ thể), Measurable (Đo lường được), Achievable (Có khả năng đạt được), Relevant/Realistic, Time Bound (Có thời gian xác định). 

Kết hợp với quan điểm chia sẻ về Smart Marketing theo Google (4 chữ A: Audience, Automation, Attribution & Asset Management) Ureka Media đã sử dụng những giá trị cốt lõi: Data Insight, Technology, Talents để đáp ứng & thực hiện SPM thành công cho các khách hàng.Ureka Media là một trong những Agency đầu tiên ở Việt Nam sở hữu nền tảng quảng cáo Programmatics Ads – quảng cáo tự động với định vị Performance Based Ads và Data Driven Marketing.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự kiện: “The Way to Smart Performance Marketing” - Đường đến tiếp thị hiệu quả thông minh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO