Starbucks Reserve® Vietnam Da Lat quay trở lại vào dịp Tết Nguyên đán

Y.N| 18/01/2019 07:49

Chào mừng năm mới sắp đến, Starbucks Vietnam giới thiệu hộp quà tặng gồm Starbucks Reserve® Vietnam Da Lat (250g, nguyên hạt) và bánh quy cùng sôcôla.

DSF3617edited-6285-1547808553.jpg

Hộp quà tặng có cà phê nguyên hạt được bán tại các cửa hàng Starbucks Vietnam với số lượng giới hạn từ ngày 4/1/2019. Bắt đầu từ 4/1, Starbucks Vietnam sẽ giới thiệu một loạt các món nước Trà Latte và Teavana™. 

Teavana™ Poached Pear Chamomile Tea kết hợp trà hoa cúc với sự ngọt ngào tinh tế của những quả lê, Starbucks giới thiệu trà hoa cúc Poached Pear - một loại trà trái cây nhẹ nhàng và tươi mát mà bạn sẽ muốn thưởng thức hết lần này đến lần khác.

Teavana™ Oat Green Tea Latte là món nước tái hiện hình ảnh ly latte trà xanh tinh tế cùng yến mạch. Sự kết hợp của thức uống mềm mịn trên nền trà matcha và những hạt yến mạch, mang đến cho bạn sự khoan khoái và ấm lòng cho mỗi bữa sáng. Oat Green Tea Latte được phục vụ cả nóng và đá.

Với Teavana™ Vanilla Black Tea Latte, Starbucks Việt Nam giới thiệu hương vị vani mà khách hàng yêu thích, pha trộn với Black Tea Latte mượt mà. Vanilla Black Tea Latte có hai phiên bản nóng và đá.

Cùng chào đón Tết Nguyên đán với bộ sưu tập đồ uống theo chủ đề heo con đáng yêu. Lấy cảm hứng từ con giáp của năm nay, bộ sưu tập năm Kỷ Hợi có những chú heo con màu hồng đang nô đùa giữa những họa tiết sọc sành điệu cùng những bông hoa màu vàng thịnh vượng. Đây là những lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho bạn bè và gia đình của bạn trong các buổi gặp mặt năm mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Starbucks Reserve® Vietnam Da Lat quay trở lại vào dịp Tết Nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO