Sơn 3trees ra mắt tại Việt Nam

Y.N| 21/05/2018 04:47

Tập đoàn sơn 3trees vừa ra mắt thương hiệu sơn 3trees và giới thiệu văn phòng đại diện Công Ty TNHH Sơn 3trees tại Việt Nam.

Sơn 3trees ra mắt tại Việt Nam

Sơn 3 trees có các ưu điểm thân thiện với môi trường, không độc hại, không mùi; độ bám dính tuyệt vời, kháng thời tiết, chống ố vàng,thấm nước, độ bền cao, không chứa chì và thủy ngân, có lượng carbon thấp, cực kỳ nhẹ mùi, có thể ở  ngay sau 8 tiếng sơn mà không cảm thấy khó chịu hay mùi hôi nào nên 3 trees trở thành thương hiệu sơn hàng đầu về sức khoẻ tại thị trường nội địa.

Các sản phẩm chuyên về lớp phủ kiến trúc bên ngoài của 3 trees gồm:  sơn đá tự nhiên, sơn đá tự nhiên có miếng nham thạch, sơn đá granite. Đặc biệt, sơn 3trees được sử dụng để sơn thử nghiệm cho hai tàu bay không gian nổi tiếng của Trung Quốc là tàu Thần Châu VI và tàu Thần Châu VII. Với hệ thống 15.000 điểm bán hàng trên toàn thế giới, các sản phẩm sơn không mùi 3trees trở thành thương hiệu được ưa thích của các đối tác như: Evergrande, Vanke, Greenland group….

Nhà máy sản xuất sơn 3trees được xây dựng tại vùng núi Jiuhua, miền trung Trung Quốc,trong một hệ sinh thái rộng 200.000 m2, đối diện hàng ngàn khu vườn vải trĩu quả, được xem là "Khu công nghiệp sản xuất có hệ sinh thái đẹp nhất nước Trung Quốc".

Ngoài ra, 3trees Việt Nam còn có các các sản phẩm phụ gia chuyên biệt như: chống thấm, chống nấm mốc, chống gỉ nước, chống nứt, các loại bột trét, keo gạch, keo kết dính... Các sản phẩm kèm theo như cọ lăn, cọ quét, màng lưới chống nứt, ni lông che phủ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sơn 3trees ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO