SeaHoldings và Phước Thành ký kết hợp tác chiến lược

H.A| 14/03/2018 05:30

Công ty CP Bất động sản SeaHoldings vừa ký hợp tác chiến lược với Công ty CP Xây dựng Phước Thành về thiết kế, thi công những hạng mục công trình thuộc các dự án do SeaHoldings đầu tư, phát triển.

SeaHoldings và Phước Thành ký kết hợp tác chiến lược

Trong khuôn khổ hợp tác chiến lược toàn diện này, trước mắt, SeaHoldings giao Phước Thành làm tổng thầu thi công xây dựng dự án Fresca Riverside, với quy mô hai tòa tháp cap 17 tầng và tổng mức đầu tư hơn 500 tỷ đồng. Fresca Riverside là dự án đánh dấu bước chuyển mình của SeaHoldings trong vai trò chủ đầu tư.

SeaHoldings-doanhnhansaigon-9284-1521015

Liên quan đến sự kiện hợp tác, ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc Công ty CP Bất động sản SeaHoldings chia sẻ: “Với mục tiêu nằm trong top dẫn đầu xu hướng căn hộ xanh, chúng tôi đã lựa chọn Phước Thành, thương hiệu uy tín trên thị trường xây dựng, làm nhà thầu thi công cho các dự án của SeaHoldings”.

Phía SeaHoldings cũng kỳ vọng năm 2018 sẽ là thời điểm đánh dấu những thành công mới của công ty trong quá trình chinh phục những đỉnh cao ở lĩnh vực bất động sản (BĐS), tạo ra những sản phẩm có tiêu chuẩn cao, chuẩn mực và bền vững cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SeaHoldings và Phước Thành ký kết hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO