Savills Việt Nam quản lý dự án Seasons Avenue

m.h| 13/03/2019 08:23

Savills Việt Nam đã chính thức được bổ nhiệm là đơn vị quản lý & vận hành của Seasons Avenue - một dự án nhà ở quy mô lớn của CapitaLand tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Savills Việt Nam quản lý dự án Seasons Avenue

Với tổng diện tích đất 14.639 m2, bao gồm bốn tòa nhà từ 40 đến 41 tầng, Seasons Avenue là một trong những dự án nhà ở lớn nhất của chủ đầu tư CapitaLand, một đơn vị phát triển  bất động sản nổi tiếng đến từ Singapore. Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu đa dạng từ giải trí, chăm sóc sức khỏe đến thể dục thể thao, đồng thời được bao quanh bởi các tiện ích hạ tầng như trường đại học, trường trung học, chợ, siêu thị, rạp chiếu phim, các cơ quan hành chính vv. 

Nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao, phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, Seasons Avenue được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng đô thị đang phát triển nhanh chóng, bao gồm hệ thống tàu điện trên cao đang được xây dựng, hệ thống xe buýt nhanh và nhiều tuyến đường mới mở.

Savills Việt Nam đã bắt đầu cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản tại Seasons Avenue từ tháng 1/2019. Theo đó, Savills sẽ cung cấp toàn bộ đội ngũ nhân sự quản lý vận hành dự án với các mảng công việc, từ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật đến chăm sóc khách hàng & lễ tân. 

Savills cũng sẽ sớm triển khai SPMS (Giải pháp Quản lý Bất động sản của Savills) tại Seasons Avenue. Đây là một ứng dụng công nghệ thông minh tiên phong trong lĩnh vực quản lý BĐS tại Việt Nam do Savills xây dựng; SPMS được kỳ vọng sẽ làm giảm thời gian, chi phí và nguồn lực dành cho các công việc quản lý và vận hành . Seasons Avenue sẽ là một trong những dự án nhà ở đầu tiên trong danh mục quản lý của Savills Hà Nội được triển khai SPMS. 

Savills hiện đang là một trong những đơn vị quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với hơn 70 dự án trong danh mục tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Savills Việt Nam quản lý dự án Seasons Avenue
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO