Sanofi Việt Nam được Viện Nghiên cứu Nhà tuyển dụng vinh danh

NHẬT HẠ| 25/12/2018 07:44

Sanofi Việt Nam được Viện Nghiên cứu Nhà tuyển dụng (Top Employers Institute) vinh danh là “Doanh nghiệp thực hành tốt phát triển nhân sự”.

Sanofi Việt Nam được Viện Nghiên cứu Nhà tuyển dụng vinh danh

Chứng nhận này ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Sanofi Việt Nam trong chiến lược phát triển bền vững, lấy nhân viên làm trung tâm và trở thành một trong những nhà tuyển dụng được yêu thích trên thị trường lao động.

Đây là khảo sát quốc tế hàng năm được thực hiện bởi Top Employers Institute nhằm vinh danh những nhà tuyển dụng hàng đầu trên thế giới - những doanh nghiệp đã và đang tổ chức môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên, giúp nuôi dưỡng và phát triển tài năng ở tất cả các cấp của tổ chức cũng như không ngừng tối ưu hóa cách thức làm việc cho nhân viên.

Top Employers Institute đánh giá cao chính sách phát triển nhân sự của Sanofi Việt Nam ở chiến lược phát triển tài năng, các chương trình học tập và phát triển kỹ năng cho nhân viên, cách thức quản lý hiệu suất làm việc, phát triển kỹ năng lãnh đạo, lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên và phát triển văn hóa công ty.

“Việc được công nhận là doanh nghiệp thực hành tốt phát triển nhân sự là sự khẳng định cho cam kết lâu dài của Sanofi Việt Nam trong việc tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên và việc phát triển nhân sự tại công ty. Giải thưởng này là cũng là thành tựu xứng đáng với những nỗ lực không ngừng của nhiều tập thể trong công ty để thực hiện cam kết trong 2 lĩnh vực nêu trên,” bà Nguyễn Anh Tuyền – Country Chair, Sanofi Indochina chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sanofi Việt Nam được Viện Nghiên cứu Nhà tuyển dụng vinh danh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO