RELAX tiếp tục gây quỹ giúp Duy Nhân

18/03/2015 09:44

Nhãn hàng RELAX cám ơn các khách hàng đã chung tay ủng hộ quỹ “All for One” góp phần giúp đỡ người mẫu Duy Nhân trong quá trình chữa trị và đấu tranh với bệnh tật.

RELAX tiếp tục gây quỹ giúp Duy Nhân

Thương hiệu nội y RELAX vừa qua đã thành lập quỹ hỗ trợ mang tên “All for One” nhằm giúp Duy Nhân - từng là gương mặt đại diện cho hãng, sớm vượt qua nỗi đau bệnh tật.

Với mỗi sản phẩm RELAX được mua thông qua website Chon.vn hoặc tại các showroom của RELAX, bạn đã ủng hộ 10.000 đồng vào quỹ “All for One” để hỗ trợ người mẫu Duy Nhân điều trị căn bệnh ung thư máu.

Ngày 30/10/2014 đại diện RELAX đã đến thăm và trao tặng cho người mẫu Duy Nhân 20 triệu đồng

Sau một thời gian đi vào hoạt động, quỹ “All for One” do nhãn hàng RELAX lập ra nhằm gây quỹ ủng hộ nam người mẫu Duy Nhân đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ các khách hàng. Đầu năm 2015, RELAX đã gặp và trao số tiền ủng hộ từ quỹ “All for One” cho Duy Nhân và gia đình tại nhà riêng.

Tham gia buổi gặp gỡ và trao tiền ủng hộ có ông Nông Công Đông Phương, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần may Sơn Việt và đại diện của Chon.vn .

Nhân dịp này nhãn hàng cũng xin cám ơn các khách hàng đã chung tay ủng hộ quỹ “All for One” góp phần giúp đỡ Duy Nhân trong quá trình chữa trị và đấu tranh với bệnh tật. Nhãn hàng RELAX sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Duy Nhân trong suốt quá trình điều trị để vượt qua căn bệnh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
RELAX tiếp tục gây quỹ giúp Duy Nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO