Quần shorts nữ cho người năng động

LINH TRẦN| 30/05/2016 07:00

Các mẫu shorts nữ sau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc quần phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Quần shorts nữ cho người năng động

Với những bạn gái ưa thích sự trẻ trung và năng động, chiếc quần shorts là một trong những trang phục không thể thiếu. Các mẫu sau đây, với những đường nét cách tân cùng kiểu dáng đa dạng, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc quần phù hợp với phong cách thời trang của mình. 

Quần short nữ tua rua

Quần shorts nữ doanhnhansaigon
Năng động nhưng vẫn không kém phần nữ tính, những chiếc quần shorts tua rua được xem là sự kết hợp hài hòa giúp các bạn gái kết hợp cả hai nét tính cách có phần trái ngược đó.

Kiểu quần short nữ này phù hợp với các buổi festival âm nhạc hoặc đi dạo dọc bãi biển. Hãy kết hợp chiếc quần shorts nữ này cùng với chiếc croptop màu sắc hoặc chiếc bra gợi cảm, và đừng quên thêm cho mình chiếc áo khoác kimono hoặc đan lưới nhẹ nhàng, kèm theo phụ kiện đậm chất boho như khăn turban, vòng tay, bông tai, và cả chiếc lắc chân xinh xắn nữa.

Quần shorts nữ giả váy
Quần shorts nữ doanhnhansaigon

Quần shorts nữ giả váy là sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn nữ muốn thể hiện được nét nữ tính nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện lợi trong di chuyển và các hoạt động thường ngày.

Với thiết kế hai trong một, nhưng chiếc quần shorts nữ giả váy sẽ giúp bạn có thể ứng dụng dễ dàng trong những buổi đi làm, đi họp, hoặc cũng rất phù hợp cho buổi gặp mặt bạn bè vào dịp cuối tuần. Khi lựa chọn kiểu quần shorts nữ này, bạn hãy chọn lựa thêm chiếc túi đeo chéo trẻ trung kèm theo đôi giày bệt hoặc giày sandal đế thấp nữa nhé.

Quần shorts nữ kaki
Quần shorts nữ doanhnhansaigon

Ngoài những kiểu quần shorts nữ bằng vải hay jeans thông thường thì những chiếc quần shorts nữ với chất liệu kaki cũng rất được phái nữ ưa chuộng, thích hợp cho những cô nàng theo phong cách tomboy cá tính.

Các bạn gái có thể chọn chiếc áo thun croptop tay dài in chữ ngộ nghĩnh, kết hợp cùng chiếc nón snapback và những đôi giày bốt cổ thấp cá tính đi cùng. Thêm chiếc áo khoác bomber bằng vải dù hoặc vải da sẽ càng tăng phần sành điệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quần shorts nữ cho người năng động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO