Payoo hợp tác với nhà bán lẻ Vinmart+

Y.N| 22/04/2015 08:02

Công ty VietUnion vừa trở thành đối tác chính thức của VinMart+ trong triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn Payoo tại chuỗi các siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi VinMart+.

Payoo hợp tác với nhà bán lẻ Vinmart+

Công ty CP DV Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) vừa trở thành đối tác chính thức của VinMart+ (thuộc tập đoàn VinGroup) trong việc triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn Payoo tại chuỗi các siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi VinMart+.

Nhân dịp này, hai bên đã phối hợp triển khai chương trình khuyến mãi “Thanh toán ngay – Nhận quà liền” tặng quà cho khách hàng từ nay đến hết ngày 17/05/2015.

Theo đó, tại các điểm thanh toán VinMart+, người dân có thể đóng các khoản hóa đơn sinh hoạt như điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet và hóa đơn tài chính như các khoản trả góp ACS, FE Credit, HomeCredit, vay tiêu dùng Prudential Finance,… Payoo cũng đã liên kết với hơn 40 nhà cung cấp dịch vụ để mang đến tiện ích thanh toán được đa dạng loại hóa đơn cho khách hàng.

Từ nay đến hết 17/05, với mỗi hóa đơn thanh toán tại VinMart+, khách hàng sẽ được nhận 1 phần quà hấp dẫn.

Đối với các khách hàng thanh toán hóa đơn tại 13 cửa hàng VinMart+ ở Hà Nội, Vào lúc 17:00 hàng ngày, hệ thống của Payoo sẽ nạp trực tiếp 20.000 VNĐ vào tài khoản điện thoại cho khách hàng trong ngày hôm đó.

Riêng khách hàng thanh toán hóa đơn tại VinMart+ vào thứ Bảy và Chủ nhật sẽ nhận được topup vào 17:00 ngày thứ Hai tuần tiếp theo. Đối với các khách hàng thanh toán hóa đơn tại 10 cửa hàng VinMart+ ở TPHCM, khách hàng sẽ nhận quà ngay tại cửa hàng.

>Vingroup khai trương TTTM thứ hai tại TP.HCM
>Vingroup mua toàn bộ hệ thống Vinatexmart
>Ông chủ Vingroup rớt 26 hạng trong danh sách tỷ phú thế giới
>Vingroup công bố hệ thống bán lẻ VinPro

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Payoo hợp tác với nhà bán lẻ Vinmart+
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO