PanCG liên kết mở rộng hệ thống phân phối

Dương Nguyễn| 08/01/2021 07:28

PanCG vừa ký kết hợp tác với 4 doanh nghiệp thực phẩm để phân phối hàng hóa. Các đối tác này là Công ty Cổ phần Ba Huân (trứng sạch và thịt gà chế biến), Công ty TNHH Hae Ryong Foods (rau củ và tinh bột chế biến), Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Quốc Việt Foods (nước cốt nêm) và Công ty Cổ phần Công nghiệp Thực phẩm Quốc tế (gia vị).

Là một thành viên của PAN Group, cùng với Pan Farm (nông nghiệp) và PAN Food (thực phẩm chế biến), PanCG hiện có vốn điều lệ 200 tỷ đồng.

PanCG hiện liên kết với 200 đại lý và 140.000 điểm phân phối trên khắp cả nước ở kênh truyền thống (GT). Với kênh hiện đại, PanCG phủ hàng tại trên 6.000 siêu thị và chuỗi cửa hàng, xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới.

Theo nghiên cứu của PWC trong năm 2020, sự tăng trưởng của ngành thực phẩm tiêu dùng nhanh lên đến 25%. Để nắm bắt cơ hội này, Công ty Cổ phần Phân phối Hàng tiêu dùng PAN (PanCG) đã tăng cường hợp tác với các đối tác có thế mạnh về sản phẩm chiến lược.

PanCG đặt mục tiêu đến năm 2025, doanh thu sẽ đạt trên 4.500 tỷ, tăng trưởng 20% mỗi năm.

PanCG ký kết hợp tác với 4 doanh nghiệp thực phẩm để phân phối hàng hóa.

PanCG ký kết hợp tác với 4 doanh nghiệp thực phẩm để phân phối hàng hóa

Ông Trương Phú Chiến - Chủ tịch Công ty Bibica cho biết, việc hợp tác này thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các công ty Việt Nam trước làn sóng cạnh tranh của các công ty ngoại nhập, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa đủ nguồn lực có cơ hội phát triển. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PanCG liên kết mở rộng hệ thống phân phối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO