Nước uống có vị Good Mood

Y.N| 26/03/2019 00:01

Nước uống có vị Good Mood với hai phiên bản nước uống vị sữa chua và nước uống chứa chiết xuất cam vừa được công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) ra mắt.

Nước uống có vị Good Mood

Đặc biệt, nước uống vị sữa chua lần đầu có mặt tại Việt Nam là một sản phẩm mang tính đột phá trên thị trường nước uống đóng chai. Điều làm nên sự khác biệt cho “tân binh” đến từ nhà Suntory lần này nằm ở sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa nước uống và những thành phần tự nhiên tốt lành, mang lại một loại nước uống trong suốt với vị thơm ngon, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới tại thị trường đồ uống Việt Nam.

Nước uống có vị Good Mood sử dụng công nghệ tối ưu với công thức đặc biệt chưa từng có khi kết hợp nước uống với các thành phần tự nhiên tốt lành như chiết xuất cam thật và vị sữa chua. Sự kết hợp đầy mới mẻ này chính là điểm cộng giúp Good Mood không chỉ có thể sử dụng hàng ngày như nước lọc, mà còn mang đến những trải nghiệm vị giác thú vị. 

Bên cạnh đó, Good Mood được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam, nước uống có màu nước trong suốt, không chất bảo quản và không phẩm màu nhân tạo, giúp bổ sung nước cho cơ thể cùng hương vị dịu nhẹ tự nhiên, giúp tinh thần tươi mới mỗi ngày.

Nước uống có vị Good Mood còn là nhà tài trợ độc quyền về nước uống cho chương trình truyền hình thực tế ăn khách bậc nhất Hàn Quốc - Running Man phiên bản Việt với tên gọi “Chạy đi chờ chi”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nước uống có vị Good Mood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO