Nữ CEO Vietjet: Đề cao trách nhiệm xã hội qua hoạt động thiện nguyện

13/10/2016 05:38

CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo đã thắp lên ngọn lửa yêu thương san sẻ cho hơn 2000 nhân viên công ty

Nữ CEO Vietjet: Đề cao trách nhiệm xã hội qua hoạt động thiện nguyện

Bằng việc sắp xếp thời gian tham gia vô số hoạt động thiện nguyện cộng đồng, CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo đã thắp lên ngọn lửa yêu thương san sẻ cho hơn 2000 nhân viên công ty.

Thiện nguyện là một phần cuộc sống

Người phụ nữ quyền lực trong top 100 được tạp chí Forbes vinh danh hào hứng cho biết, hoạt động cộng đồng, thiện nguyện đã trở thành trở thành một phần cuộc sống của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của hãng.

Cách đây không lâu, vị Tổng giám đốc xinh đẹp cùng các cán bộ nhân viên của mình múa hát, tưng bừng phá cỗ cùng gần 600 em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (TP.HCM) trong tết trung thu đầm ấm. Hình ảnh đẹp đẽ và ý nghĩa này đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông lẫn đông đảo cư dân mạng đồng thời mang đến hình ảnh hãng hàng không luôn đề cao trách nhiệm xã hội.

“Đi cùng cô đến chung vui với các em là các cô chú lãnh đạo hãng, các phi công và đằng sau nữa là sự gửi gắm của hàng ngàn trái tim, hàng ngàn tấm lòng của các cán bộ nhân viên, góp thêm niềm tin vào cuộc sống bởi các em đều có quyền tự tin và phát triển như bao trẻ em khác”, chị Thảo chia sẻ.

CSR - Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp là khái niệm đã và đang được nhiều tổ chức, tập đoàn lớn trên thế giới thực hiện như một cam kết của doanh nghiệp đối với đạo đức kinh doanh và đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động và gia đình cũng như cộng đồng tại địa phương và xã hội.

Với hoạt động ý nghĩa này, hàng loạt các cơ quan báo chí cũng như hot facebooker đều dành cho vị nữ Tổng giám đốc Vietjet tình cảm đặc biệt, gọi chị là “Công chúa nhỏ xinh đẹp, nhân hậu”.

CEO Vietjet gần gữi trong trang phục dân tộc tại chuyến thăm tại Trung tâm Công tác Xã hội tỉnh Lào Cai

Trước đó, chị Thảo cùng các cán bộ nhân viên cũng đã có những chuyến đi đến nhiều vùng miền trên cả nước, thăm hỏi, hỗ trợ và chia sẻ với các mảnh đời kém may mắn cùng những người già neo đơn.

Chuyến đi từ thiện “Chắp cánh yêu thương” thăm tặng quà cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Nha Trang (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) và tại miền địa đầu tổ quốc Trung tâm Công tác Xã hội tỉnh Lào Cai với hình ảnh của một Tổng giám đốc gần gũi, giản dị, tình cảm luôn đọng lại với mỗi người dân địa phương - nơi yêu thương được san sẻ và lan tỏa.

Để ngày mai tốt đẹp hơn hôm nay

Nhiều ý kiến đánh giá, Vietjet đang nhân rộng và là một trong những đơn vị đi đầu trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) như cách nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đang thực hiện.

Nhiều lãnh đạo, cán bộ nhân viên Vietjet cũng đồng hành cùng các sự kiện này, thể hiện tinh thần con người Vietjet- tận tâm với công việc và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

“Hãy tin rằng có một tương lai tốt đẹp đang chờ ở phía trước và ngày mai sẽ đẹp hơn ngày hôm nay”, chị Thảo chia sẻ đầy hy vọng.

Trước tình cảm đó, ông Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (TP.HCM) xúc động cho biết đây là đêm hội trung thu vui tươi nhất trong gần 20 năm qua mà các em có được tại Trung tâm.

Chị Thảo và các lãnh đạo, nhân viên Vietjet tại Làng SOS Nha Trang

Không giấu được sự vui mừng, ông Đinh Văn Thơ - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Lào Cai, ông Lê Hùng Nghệ - Giám Đốc Làng trẻ em SOS Nha Trang cũng trân trọng và cảm kích trước tấm lòng mà lãnh đạo và hàng nghìn cán bộ nhân viên Vietjet gửi đến. “Những món quà ý nghĩa, ấm áp tình người và những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của các anh, chị, các bạn Vietjet là niềm động viên to lớn cho những mảnh đời kém may mắn thêm niềm vui và động lực trong cuộc sống”, ông Nghệ nói thêm.

Trong hành trình thiện nguyện, hơn 2000 cán bộ nhân viên của Vietjet luôn đồng hành cùng Tổng giám đốc của mình, góp phần mang đến niềm vui và tiếng cười cho các hoàn cảnh kém may mắn. Với tinh thần đó, vị nữ CEO đã truyền tải thông điệp nhân văn và tích cực mà Vietjet đã và sẽ luôn thực hiện: hiện thực hóa sứ mệnh mọi người đều có thể bay, tạo lập tương lai trên không và luôn đồng hành cùng các hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa.

Phi công George Ciprian Rotaru, người Romani xúc động cho biết: “Cùng với Tổng giám đốc của mình, mỗi thành viên trong gia đình Vietjet luôn xem việc đồng hành và chăm lo cho tương lai các em là sứ mệnh và trách nhiệm cao cả”.

“Hãy sống tốt và nghĩ tới cộng đồng”, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo đã gói gọn tình cảm, trách nhiệm xã hội ý nghĩa cao đẹp mà Vietjet mong muốn mang đến cho mỗi hoàn cảnh kém may mắn. Với chị Thảo, những tình cảm này đã, đang và sẽ luôn được Vietjet lan tỏa và nhân rộng trong nhân viên của mình ở tất cả những nơi có cánh bay Vietjet vươn tới, có nhân viên mang màu cờ sắc áo của Hãng.

>Vietjet nổi bật tại Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM 2016

>Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ của Vietjet

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nữ CEO Vietjet: Đề cao trách nhiệm xã hội qua hoạt động thiện nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO