Nhật Lan Hoa tặng 40.000 hộp ngũ cốc Madam Bean cho sĩ tử

T.Ng| 30/06/2015 09:43

Công ty Nhật Lan Hoa công bố tặng 40.000 hộp thức uống ngũ cốc Madam Bean cho sĩ tử của 24 cụm thi trong khu vực TP.HCM.

Nhật Lan Hoa tặng 40.000 hộp ngũ cốc Madam Bean cho sĩ tử

Công ty Nhật Lan Hoa (số 611 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Đông Thuận, Q.7, TP.HCM) công bố tặng 40.000 hộp thức uống ngũ cốc Madam Bean cho sĩ tử của 24 cụm thi trong khu vực TP.HCM.

Theo đó, trong 3 ngày (30/6 - 2/7), 30.000 sĩ tử của Trường Đại học Sư phạm sẽ được tặng thức uống Madam Bean miễn phí. Tổng kinh phí của chương trình hoạt động cộng đồng này lên đến 550 triệu đồng.

Madam Bean là sản phẩm chế biến từ đậu xanh và đậu đỏ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ khâu chọn vùng sản xuất nguyên liệu đến việc chọn sản phẩm đậu nguyên hạt chất lượng cao.

Đây là sản phẩm sạch, không chất bảo quản, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, có giá phù hợp với đại bộ phận thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là đối với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phong, công nhân lao động...

Sau thời gian dài nghiên cứu thị trường giải khát của các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan..., Nhật Lan Hoa nhận thấy đây là xu hướng tiêu dùng mới về loại thức uống cung cấp nhiều chất bỗ dưỡng cho người sử dụng, đặc biệt là ở vùng nguyên liệu dồi dào như Việt Nam.

Madam Bean được đóng chai bằng bao bì nhựa và giữ trong nhiệt độ 15 độ C.

>Thị trường giải khát: "Cửa mở" cho nước trái cây

>Ngũ cốc: Có thể bạn chưa biết

>Đẹp da nhờ thức uống giải nhiệt

>Sôi sục nước giải khát

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhật Lan Hoa tặng 40.000 hộp ngũ cốc Madam Bean cho sĩ tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO