Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
Xu hướng tiêu dùng
Tết 2025: “Bí quyết” chinh phục người tiêu dùng với cảm xúc và sức khỏe
Tết 2025, người tiêu dùng không chỉ tìm sản phẩm chất lượng mà còn mong muốn kết nối cảm xúc và tái tạo năng lượng. Doanh nghiệp cần nắm bắt xu hướng mới này để tạo sự khác biệt và đáp ứng nhu cầu sức khỏe, bền vững.
Kinh doanh
Xây dựng văn hóa kinh doanh đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới
Đây là nhận định của các chuyên gia tại diễn đàn “Văn hóa kinh doanh với xu hướng tiêu dùng mới”, vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức cuối tuần qua.
Sắp diễn ra Diễn đàn “Văn hóa kinh doanh với xu hướng tiêu dùng mới”
Diễn đàn “Văn hóa kinh doanh với xu hướng tiêu dùng mới” do Trung tâm Văn hóa Doanh nhân tổ chức thực hiện dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
Hàng Tết, doanh nghiệp linh hoạt ứng biến
Dù kỳ vọng rất nhiều vào mùa mua sắm cuối năm nhưng doanh nghiệp (DN) cũng linh hoạt ứng biến trước xu hướng tiêu dùng mới trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng xanh với thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech
Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech là một bước đột phá công nghệ dành cho xe máy, mô tô, ô tô, xe tải, tàu, thuyền…
Xu hướng tiêu dùng toàn cầu 2023: Quyền phụ nữ và bình đẳng giới
Diễn đàn Kinh tế Thế giới (World Economic Forum) ước tính việc trao quyền cho phụ nữ tham gia bình đẳng vào nền kinh tế có thể giúp GDP toàn cầu tăng thêm 28 nghìn tỷ USD vào năm 2025.
Mastercard sát cánh cùng Việt Nam trên hành trình hướng tới một nền kinh tế hội nhập
Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard vừa tổ chức hội nghị khách hàng châu Á - Thái Bình Dương năm 2022 nhằm kết nối với mạng lưới các định chế tài chính và đơn vị phát hành thẻ Việt Nam.
Doanh nghiệp xoay chuyển theo Covid-19
Đại dịch Covid-19 tác động chưa từng có đến đời sống, kinh tế, xã hội và tạo ra những xu hướng ngành nghề mới cũng như xu thế mới trong tiêu dùng. Trong điều kiện nay, các doanh nghiệp (DN) buộc phải thay...
Xu hướng tiêu dùng nào sẽ lên ngôi dịp Tết 2022?
Tết luôn là thời điểm ghi nhận nhu cầu mua sắm lớn nhất trong năm của người Việt. Theo kết quả khảo sát của TikTok thực hiện vào tháng 7/2021, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, người Việt vẫn sẽ tiếp...
Dân tình sẽ ít ra khỏi nhà dịp Tết 2021, cơ hội cho hàng tiêu dùng nhanh tăng doanh số
Covid-19 khiến xu hướng tiêu dùng thay đổi, tuy nhiên, Tết cổ truyền năm nay sẽ thúc đẩy đáng kể doanh số hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Tại Việt Nam, người tiêu dùng (NTD) tìm đến các sản phẩm “đáng đồng...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO