Nhang sạch Tâm Minh ra mắt

a.xuân| 21/12/2018 07:29

Đón mừng năm mới 2019, công ty Nhang sạch Tâm Minh vừa ra mắt 3 dòng sản phẩm mới: nhang trầm không tăm cao cấp ống gỗ, nhang trầm không tăm đặc biệt ống gỗ, nhang trầm nụ đặc biệt hộp gỗ.

Nhang sạch Tâm Minh ra mắt

Đây là những dòng sản phẩm nhang sạch, sử dụng 100% nguyên liệu là quế hoặc trầm hương (không sử dụng mùn cưa và các loại gỗ tạp) nên không cần dùng hóa chất tạo mùi và nhuộm màu đồng nhất. Chân nhang cũng để màu tự nhiên của cây tre không nhuộm màu đỏ, vàng, kim tuyến có hóa chất.

Đặc biệt, do nguyên liệu làm nhang sạch là quế và trầm hương nên bản thân nguyên liệu đã có tinh dầu tự bảo quản và dễ cháy; do đó, không sử dụng hóa chất bảo quản và tạo cháy, đậu tàn, không dùng hóa chất kết dính mà sử dụng keo dính từ cây bời lời nên hoàn toàn thiên nhiên. 

Với 3 sản phẩm mới được thiết kế trong các hộp gỗ trang trọng, được điêu khắc thẩm mỹ, Nhang sạch Tâm Minh có thể được sử dụng hàng ngày, bảo vệ sức khoẻ cho gia đình khi khói nhang không chứa hóa chất. Bên cạnh đó, nhang sạch còn có thể dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới và công ty Tâm Minh cũng có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mua làm quà tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhang sạch Tâm Minh ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO