Ngô Thanh Vân và dự án phim mới

p.v| 15/01/2019 07:04

Bộ phim Hai Phượng là bộ phim hành động do nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính.

Phim do đạo diễn Lê Văn Kiệt kết hợp cùng với Studio68 thực hiện. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào 22/02/2019.  

Ngo-Thanh-Van-va-du-an-phim-mo-8730-8739

Khởi nghiệp là một người mẫu từ năm 1999 và bắt đầu thử sức ở lĩnh vực ca hát vào năm 2002, tuy nhiên tên tuổi của Ngô Thanh Vân chỉ thực sự gần gũi với công chúng nhờ vai diễn Thúy trong phim Dòng máu anh hùng. Vai diễn đã làm nên cột mốc trong sự nghiệp diễn xuất của Ngô Thanh Vân, khán giả đã đặt cho cô danh hiệu “đả nữ” của điện ảnh Việt. Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15, chính vai diễn Thuý đã giúp Ngô Thanh Vân được vinh danh tại hạng mục “Nữ diên viên chính xuất sắc của năm”.  

“Bẫy rồng" với sự góp mặt của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã tạo được tiếng vang lớn và trở thành bộ phim đầu tiên của điện ảnh Việt Nam được lên sóng trên Star Movie - hệ thống kênh phim nổi tiếng châu Á với tên tiếng Anh là Clash. 

“Lửa Phật" của Dustin Nguyễn tuy không được đánh giá cao về nội dung, tuy nhiên vai diễn Ánh trong bộ phim đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của Ngô Thanh Vân. Bộ phim “Ngọa hổ tàng long 2”, Ngô Thanh Vân đã trở thành một trong số ít diễn viên Việt Nam được xuất hiện trong bom tấn của nước ngoài, nâng tên tuổi của mình lên một tầm cao mới. 

Tiếp tục trong “Star Wars: Jedi cuối cùng” - Bộ phim đình đám của Hollywood, Ngô Thanh được nhận xét vai diễn Paige Tico của Ngô Thanh Vân là “Nhân vật xuất sắc nhất trong Star Wars phần mới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngô Thanh Vân và dự án phim mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO