Ngân hàng Bản Việt và hành trình 26 năm gắn kết

NY| 25/12/2018 07:16

Mặc dù nằm trong nhóm các ngân hàng có quy mô vừa và nhỏ, 26 năm qua, ngân hàng Bản Việt vẫn âm thầm từng bước một để xây dựng niềm tin với khách hàng, nhân viên, cổ đông, cộng đồng và các đối tượng hữu quan.

Ngân hàng Bản Việt và hành trình 26 năm gắn kết

Trong chiến lược kinh doanh 2016 – 2020 với tầm nhìn “trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”, Bản Việt không chỉ củng cố mà còn gia tăng niềm tin, sự gửi gắm của khách hàng, nhân viên, cổ đông và cộng đồng. Hiện tại, tổng số nhân viên ngân hàng Bản Việt là hơn 1.700 nhân viên, với mạng lưới có mặt tại 22 tỉnh thành cả nước.

Bản Việt là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiện ích Video Call – tư vấn trực tiếp trên ứng dụng Mobile Banking, và dịch vụ tin nhắn SMS thông báo biến động số dư tiền gửi, tiết kiệm.

Bên cạnh đó, Bản Việt còn có hàng loạt các dự án xây dựng năng lực cạnh tranh được ký kết với các đối tác, tập đoàn hàng đầu như FPT, KPMG, CMC...

Động lực để Bản Việt thành công như hôm nay là sự gắn kết, đồng lòng của tập thể từ Ban lãnh đạo, Ban điều hành đến từng cá nhân trong mỗi đơn vị, đặc biệt là sự gắn bó và lòng tin của khách hàng trong 26 năm qua. Trong chiến lược kinh doanh 2016 – 2020, thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” xuyên suốt trong các hoạt động của Ngân hàng: từ kinh doanh, vận hành, nhân sự, đến quản lý rủi ro, công nghệ thông tin,… và đồng hành cùng khách hàng hoàn thành những ước mơ, hoài bão. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Bản Việt và hành trình 26 năm gắn kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO