Microchip giới thiệu vi mạch Hệ thống (SiP) LoRa

N.H| 17/11/2018 03:22

Với mức tiêu thụ điện năng thấp nhất trong ứng dụng LoRa, các thiết bị SAM R34/35 cho phép kết nối không dây tầm xa đồng thời kéo dài tuổi thọ pin hệ thống.

Microchip giới thiệu vi mạch Hệ thống (SiP) LoRa

Công nghệ LoRa (Long Range) sẽ mở rộng phạm vi bao phủ của Internet of Things (IoT) bằng cách kết hợp khả năng kết nối không dây tầm xa với mức tiêu thụ điện năng thấp. Để đẩy mạnh phát triển các giải pháp kết nối dựa trên nền tảng LoRa, Microchip Technology Inc. đã giới thiệu một dòng vi mạch Hệ thống (SiP) LoRa tích hợp ở mức độ cao với bộ vi điều khiển (MCU) 32 bit có mức tiêu thụ năng lượng cực thấp, bộ thu phát sub-GHz RF LoRa và ngăn xếp phần mềm (software stack). 

Được trang bị vi điều khiển dựa trên nền tảng SAM L21 Arm Cortex-M0+ với mức tiêu thụ điện năng cực thấp, các thiết bị SAM R34 cung cấp các chế độ ngủ ở mức thấp tới 790 nA, giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng và kéo dài tuổi thọ pin ở các ứng dụng đầu cuối. Được tích hợp ở mức độ cao với đóng gói 6x6mm nhỏ gọn, SAM R34/35 là dòng chip lý tưởng cho một loạt các ứng dụng IoT tầm xa, tiết kiệm điện năng đòi hỏi thiết kế dạng nhỏ và tuổi thọ pin dài nhiều năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Microchip giới thiệu vi mạch Hệ thống (SiP) LoRa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO