Mai House Hội An Luxury Golf & Resort được chọn tổ chức giải Golf cho lãnh đạo tham dự APEC 2017

Y.N| 26/10/2017 06:18

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh APEC tại Đà Nẵng, Mai House Hội An Luxury Golf & Resort là nơi được chọn đăng cai tổ chức tiệc chào mừng dành cho trên 1.300 nhà lãnh đạo, CEO hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Mai House Hội An Luxury Golf & Resort được chọn tổ chức giải Golf cho lãnh đạo tham dự APEC 2017

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh APEC tại Đà Nẵng, Mai House Hội An Luxury Golf & Resort là nơi được chọn đăng cai tổ chức tiệc chào mừng dành cho trên 1.300 nhà lãnh đạo, CEO hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Đồng thời, nằm trong cụm khu phức hợp và nghỉ dưỡng Mai House, sân golf đạt chuẩn quốc tế Montgomerie Links, Mai House cũng sẽ là nơi tổ chức Giải đấu golf giao hữu bên lề hội nghị APEC trong tháng 11 này.

Mai House Hội An Luxury Golf & Resort lấy cảm hứng từ biểu tượng đèn lồng đặc trưng của phố cổ. Công trình là sự giao thoa hoàn mỹ giữa nét kiến trúc hiện đại, kết tinh với những tinh hoa độc đáo của thương cảng Hội An xa xưa và là điểm đến lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái, sang trọng, đẳng cấp, đồng thời là nơi gặp gỡ, trao đổi, vui chơi… của không ít đối tác kinh doanh, đầu tư tầm cỡ trong và ngoài nước. Và cũng sẽ có không ít thương vụ được đàm phán thành công sau những trận Golf đầy hứng thú, hào sảng của các nhà lãnh đạo.

Hiện Mai House Hội An Luxury Golf & Resort với sân golf chuẩn quốc tế Montgomerie Links đang gấp rút chuẩn bị cho buổi tiệc cocktail dinner để chào đón hơn 1.300 nhà lãnh đạo, CEO hàng đầu thế giới trong lần ghé thăm Việt Nam nhằm mang đến cho các vị khách quý sự trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, cảm nhận nét văn hóa đậm đà bản sắc Việt Nam và khám phá vẻ đẹp di tích lịch sử, cùng phong vị địa phương đặc sắc. 

>>Tay golf đặc biệt trên đất Mỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mai House Hội An Luxury Golf & Resort được chọn tổ chức giải Golf cho lãnh đạo tham dự APEC 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO