Lotte tạo không gian khởi nghiệp cho người trẻ

P.Q| 16/06/2016 09:52

Công ty Truyền số liệu Lotte vừa khai trương Phòng hỗ trợ khởi nghiệp Lotte tại tầng 5 tòa nhà IT Academy thuộc trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Lotte tạo không gian khởi nghiệp cho người trẻ

Công ty Truyền số liệu Lotte vừa khai trương Phòng hỗ trợ khởi nghiệp Lotte tại tầng 5 tòa nhà IT Academy thuộc trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Dự án nhằm tạo một không gian giúp các nhà khởi nghiệp trẻ được họp mặt, sáng tạo, truy cập internet miễn phí, qua đó giúp họ chia sẻ ý tưởng, phát triển năng lực cá nhân. 

Phòng hỗ trợ khởi nghiệp Lotte còn là nơi tư vấn đào tạo về khởi nghiệp với các khóa tư vấn được tổ chức thường xuyên, là trung tâm giao lưu khởi nghiệp, mang lại những cơ hội khởi nghiệp thực tế cho giới trẻ Việt Nam.

Công ty Truyền số liệu Lotte sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình này với các phòng hỗ trợ khởi nghiệp tại nhiều thành phố khác như TP.HCM và Đà Nẵng.

Được biết, hiện Công ty đã có tổng cộng 6 chi nhánh ở nước ngoài, gồm chi nhánh Bắc Kinh, Thẩm Dương, Thượng Hải (Trung Quốc), Jakarta (Indonesia), Hà Nội và TP.HCM. Các chi nhánh này có nhiệm vụ hỗ trợ dịch vụ IT cho các công ty thuộc tập đoàn, kinh doanh các giải pháp công nghệ thông tin mới nhất về y tế, ngân hàng, chứng khoán, bảo mật... 

>Lotte tạm ngưng vụ IPO 4,5 tỷ USD vì đại chiến gia tộc

>Lotte Mart Gò Vấp chính thức đi vào hoạt động

>Các thương vụ đầu tư đình đám của Lotte tại Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lotte tạo không gian khởi nghiệp cho người trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO