Lò nướng NABOO - “đối tác” đắc lực trong nhà bếp thương mại

P.V| 21/02/2019 07:30

Sản phẩm của LAINOX - trực thuộc Tập Đoàn ALI GROUP S.r.l (Italy), NABOO không chỉ là một lò nướng mà còn là công nghệ chế biến ẩm thực.

Lò nướng NABOO - “đối tác” đắc lực trong nhà bếp thương mại

Cùng với sự phục hồi của đà tăng trưởng kinh tế, sức cầu các sản phẩm thực phẩm - đồ uống cũng tăng nhanh chóng, đặc biệt ở nhóm ngành thực phẩm đóng gói/chế biến sẵn, nhờ tính tiện dụng.

Sắp tới, khi các doanh nghiệp Nhà nước được cổ phần hóa, phải dồn sức gia tăng tính cạnh tranh, năng suất lao động… dẫn đến nhu cầu sử dụng các sản phẩm thực phẩm, đồ uống tiện dụng sẽ còn lớn hơn rất nhiều, tất nhiên kèm theo đó vẫn phải đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bên cạnh đó, khi thu nhập tăng lên, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả mức giá cao hơn cho các sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khỏe, chất lượng và thân thiện với môi trường.

lo-nuong-Lainox-Naboo-3-doanhn-7917-7570

Việt Nam là một trong những nước dẫn đầu về xuất khẩu sản phẩm nông sản nhưng các dòng sản phẩm đóng gói/chế biến sẵn, đặc biệt là sản phẩm sạch được chế biến an toàn và tinh tế vẫn chưa được khai thác hiệu quả.

Nguyên nhân chính là do trình độ công nghệ, trang thiết bị và nguồn nhân lực chưa cao. Có thể thấy, tiềm tăng trưởng của ngành thực phẩm là rất lớn, đồng thời cuộc cạnh tranh giành thị phần của các doanh nghiệp là vô cùng khốc liệt. 

Từ những nhu cầu thực tế đó, NABOO ra mắt với công chúng sẽ mang lại sự hiện đại, thông minh, tiện lợi, an toàn và chất lượng cho những người tiêu dùng trong lĩnh vực ẩm thực.

NABOO không chỉ là lò nướng được trang bị công nghệ hiện đại, với nhiều tính năng ưu việt, đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng trong việc chế biến thực phẩm, mà nó còn giúp rút ngắn thời gian trong quá trình chế biến thực phẩm, mang đến các sản phẩm thực phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng.

lo-nuong-Lainox-Naboo-2-doanhn-8872-1971

Chức năng nổi bật và sự khác biệt

Với mong muốn tạo ra một sản phẩm, có thể trở thành “đối tác” đắc lực trong nhà bếp thương mại, đơn giản hoá công việc kinh doanh của bạn. Lò nướng NABOO được LAINOX kết hợp một đội ngũ chuyên gia và công nghệ mới nhất để thiết kế.

Giao diện được thiết kế tương tự các thiết bị di động thông minh khác. Các biểu tượng đều có hình ảnh và tên trực quan, với các chức năng: tìm kiếm công thức nấu ăn, duyệt qua menu, kéo trượt biểu tượng, tạo và sắp xếp các thư mục cho công thức nấu ăn riêng của từng cá nhân, nhà hàng, hay nhà máy.

Cấu hình của lò nướng được hiển thị trên màn hình chính, mỗi người dùng có thể chèn công thức nấu ăn, bí quyết cá nhân ưa thích để sử dụng thường xuyên của riêng mình.

Với tính năng độc đáo “Cloud”, NABOO khác biệt hoàn toàn với các lò nướng khác trên thị trường. Người sử dụng sẽ dễ dàng tìm thấy tất cả thông tin chế biến ẩm thực hoàn chỉnh như công thức nấu, qui trình chuẩn bị và thực hiện,… tất cả trình bày trong từng bộ quản lý riêng lẻ trên nền tảng đám mây. NABOO gợi ý và xác định lại mọi thứ bạn cần để đảm bảo đạt kết quả chất lượng, đồng nhất theo thời gian.

lo-nuong-Lainox-Naboo-doanhnha-2790-3622

Các công thức nấu ăn từ khắp nơi trên thế giới luôn có sẵn và được cập nhật liên tục nhờ vào Lainox Cloud. Chỉ với thao tác đơn giản, vuốt ngón tay trên các biểu tượng để chế biến các món ăn, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí từ đó gia tăng lợi nhuận ngay trên mỗi món ăn.

Thêm nữa, NABOO còn có khả năng kiểm tra sự tương thích của loại thực phẩm khác nhau với chế độ đa cấp, cho biết loại thực phẩm nào có thể và không thể nấu cùng nhau. Bạn có thể nấu các loại thực phẩm khác nhau với thời gian nấu phù hợp tương ứng và NABOO sẽ báo tín hiệu âm thanh và hình ảnh khi món ăn đã sẵn sàng.

NABOO là lò nướng chuyên nghiệp đầu tiên cho phép các hình thức nấu nướng mang hương vị, mùi tự nhiên mà nhưng không độc hại như khói và bụi bẩn như khi sử dụng củi, than. Thức ăn được nấu chính như cách thực hiện trên vỉ nướng hoặc barbecue.

Đối với các model NABOO khác nhau, Lainox cung cấp các cấu hình thực tế và chức năng phù hợp theo các nhu cầu cần thiết khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lò nướng NABOO - “đối tác” đắc lực trong nhà bếp thương mại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO