Lễ ký kết hợp tác chiến lược và khai trương chi nhánh Hangout mới giữa Timo và 7-Eleven quận 7

Ngọc Yến| 11/01/2021 06:46

Lần đầu tiên ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược đặt mô hình “Hangout” ngay tại cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven, nhằm mang tới những trải nghiệm mới mẻ với nhiều tính năng ưu việt tới cho khách hàng. 7-Eleven tại tòa nhà Capri by Fraser là cửa hàng đầu tiên được khai trương vào năm 2021, có vị trí đắc địa, nơi tập trung các tòa nhà văn phòng và trung tâm mua sắm của Quận 7, cũng đánh dấu sự ra mắt “Hangout” thứ 5 tại Việt Nam và thứ 2 tại TP. HCM của Timo.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược và khai trương chi nhánh Hangout mới giữa Timo và 7-Eleven quận 7

Với gần 300 m2, 7-Eleven Capri by Fraser chính là cửa hàng có diện tích lớn hàng đầu tại Việt Nam tính tới thời điểm này – nơi khách hàng có thể mua mang đi, hoặc dùng bữa ngay tại cửa hàng với các mặt hàng sản phẩm đa dạng phong phú, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.

Bên cạnh đó, sự bùng nổ của thương mại điện tử và công nghệ giúp thay đổi thói quen tiêu dùng và hành vi mua sắm, đang trở thành ưu thế giúp cửa hàng tiện lợi chiếm ưu thế với các kênh truyền thống.

TIMO2-3731-1610350707.png

7-Eleven và Timo Hangout tại tòa nhà Capri by Fraser quận 7 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị và tiện lợi dành cho khách hàng.

Khách hàng của 7-Eleven tại Capri by Fraser quận 7 chủ yếu là người trẻ như nhân viên văn phòng, sinh viên đại học, vì thế ngoài định hướng phát triển ngày một đa dạng sản phẩm của mình, không ngừng nâng cao chất lượng và sự tiện lợi, cùng với Timo và những đối tác chiến lược khác, trong thời gian tới họ sẽ tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích để mang tới nhiều ưu đãi, cùng với không gian mua sắm thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng.

7-Eleven là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn và nổi tiếng nhất tại Việt Nam, đang có kế hoạch mở rộng liên tục dù chịu không ít tác động từ Covid. Sự hợp tác lần này của Timo với 7-Eleven đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài nhằm mở rộng mạng lưới ngân hàng bằng cách tạo điều kiện cho khách hàng 7-Eleven tại Việt Nam dễ dàng đăng ký tài khoản ngân hàng. Khách hàng của Timo và 7-Eleven số đông đều là những nhân viên văn phòng hoặc các bạn trẻ năng động, bận rộn, yêu thích công nghệ và cuộc sống hiện đại, thích trải nghiệm mới mẻ. Trong thời gian tới, chỉ với 10 phút, khách hàng có thể dễ dàng vừa thưởng thức 1 ly café tại 7-Eleven và tạo tài khoản miễn phí một cách nhanh chóng, trải nghiệm các dịch vụ của Timo theo tiêu chí dễ dàng sử dụng, mọi lúc mọi nơi, tối ưu các giá trị, và trải nghiệm trong tầm tay ”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ ký kết hợp tác chiến lược và khai trương chi nhánh Hangout mới giữa Timo và 7-Eleven quận 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO