Lễ hội Áo dài TP.HCM Lần V năm 2018

Y.N| 01/03/2018 06:39

Lễ hội diễn ra từ ngày 03/3 đến ngày 25/3 với nhiều hoạt động đặc sắc và sự tham gia của 150 diễn viên người mẫu ca sĩ, trình diễn 13 bộ sưu tập Áo dài với hơn 800 thiết kế thể hiện các góc nhìn sáng tạo, đa màu sắc về chiếc Áo dài.

Lễ hội Áo dài TP.HCM Lần V năm 2018

Lễ hội do UBND TP.HCM, Sở Du lịch, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố phối hợp thực hiện với chủ đề “Duyên dáng Áo dài TP.HCM” và thông điệp “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”. Đây sẽ là Lễ hội Áo dài lớn nhất Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm nâng tầm giá trị và nét đặc sắc của trang phục Áo dài Việt Nam, vinh danh các nhà thiết kế, các tổ chức, cá nhân đã góp phần bảo tồn và phát triển chiếc Áo dài Việt Nam. Qua đó lễ hội góp phần định hướng giáo dục thẩm mỹ để Áo dài trở thành một xu hướng thời trang của giới trẻ, hướng đến vận động lựa chọn trang phục Áo dài sẽ được sử dụng thường xuyên trong công việc hàng ngày và trong các dịp lễ.

Đặc biệt lễ hội có sự tham gia của 22 nhà thiết kế Áo dài hàng đầu, giới thiệu hơn 1200 thiết kế đầy sáng tạo và tạo nên không gian sáng tạo cho các bạn sinh viên khoa thiết kế và thời trang của 09 trường Đại học trên địa bàn thành phố. Lễ hội gồm 16 hoạt động chính, lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 19h00, thứ Bảy ngày 03/3 tại sân khấu chính Đường đi bộ Nguyễn Huệ, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 và kênh VTV 9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội Áo dài TP.HCM Lần V năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO